Về Nhà Đi Con: Khán giả 'soi' được một chi tiết chứng tỏ Vũ và cu Bon đích thị là bố con rồi, không lẫn vào đâu được

Bỏ qua những ''xúc tác'' tình cảm của Thư và Vũ trong "Về nhà đi con" tập 80, khán giả lại chỉ chú ý đến... đặc điểm nhận dạng bố con của Vũ và cu Bon. Đó chính là sắc hồng!

Sau khi gặp hàng loạt biến cố như phá sản, bán xe, bán cổ phần công ty riêng, ly hôn với vợ… Vũ (Quốc Trường) đã phải đi xa một thời gian để bình tâm lại.

Dù không tiết lộ cụ thể là sẽ đi đâu, nhưng chi tiết này được đa số khán giả của Về nhà đi con đồng tình là hợp lý, bởi anh rất cần một khoảng lặng để nhìn lại chính mình.

Về Nhà Đi Con: Khán giả soi được một chi tiết chứng tỏ Vũ và cu Bon đích thị là bố con rồi, không lẫn vào đâu được-1

Ở tập mới nhất, Về nhà đi con đã hé lộ cảnh Quốc Trường về nhà đúng lúc có Thư đang thăm. Khoảnh khắc này, Thư khá bất ngờ và vui mừng khi thấy Vũ về nhà bình an. Mặc dù ”tình trong như đã mặt ngoài còn e”, nhưng cả hai vẫn còn giữ khoảng cách với nhau.

Về Nhà Đi Con: Khán giả soi được một chi tiết chứng tỏ Vũ và cu Bon đích thị là bố con rồi, không lẫn vào đâu được-2
Thư vừa vui mừng, vừa bất ngờ khi thấy Vũ trở về.

Về Nhà Đi Con: Khán giả soi được một chi tiết chứng tỏ Vũ và cu Bon đích thị là bố con rồi, không lẫn vào đâu được-3
Có thể thấy ánh mắt cô nhìn Vũ rất tình cảm.

Bỏ qua những ”xúc tác” tình cảm của cặp đôi này, khán giả lại chỉ chú ý đến… đặc điểm nhận dạng bố con của Vũ và cu Bon. Đó chính là sắc hồng! Cu Bon được bà nội quấn bằng khăn hồng, còn Vũ cũng về nhà với chiếc áo màu hồng rất bánh bèo. Chi tiết này đã khiến khán giả thích thú và thốt lên: "Đúng bố con rồi, không lẫn vào đâu được”.

Về Nhà Đi Con: Khán giả soi được một chi tiết chứng tỏ Vũ và cu Bon đích thị là bố con rồi, không lẫn vào đâu được-4

”Dễ thương quá. Cu Bon là con trai mà bà nội nỡ lòng nào quấn khăn hồng hihi. Mà nhìn Vũ mặc áo hồng thấy trẻ ra nhiều”.

”Bố nào con nấy là có thật!”.

”Sắc hồng mang lại tin vui. Có lẽ chuyến này về là tái hợp thật luôn”.

”Đạo diễn thật khéo chọn màu nha”.

Về Nhà Đi Con: Khán giả soi được một chi tiết chứng tỏ Vũ và cu Bon đích thị là bố con rồi, không lẫn vào đâu được-5Về Nhà Đi Con: Khán giả soi được một chi tiết chứng tỏ Vũ và cu Bon đích thị là bố con rồi, không lẫn vào đâu được-6

Hiện tại, chỉ còn 4 tập nữa là Về nhà đi con sẽ kết thúc. Vì vậy, sức nóng của bộ phim đang tăng cao. Đừng bỏ lỡ. Hãy tiếp tục đón xem Về nhà đi con vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1 nhé!

Theo Saostar


Quốc Trường Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất