Khánh Thi khó ngủ, mệt mỏi ở tháng cuối thai kỳ, Phan Hiển xoa bụng vợ cực đáng yêu

Khánh Thi chia sẻ về nỗi vất vả của mẹ bầu ở tháng cuối thai kỳ, nhận được sự đồng cảm của hội chị em phụ nữ.

Rạng sáng ngày 21/8, Khánh Thi lên mạng xã hội tâm sự về tình trạng bản thân khi mang bầu con thứ 3 ở tháng cuối thai kỳ. Cô cho biết bản thân khó ngủ nên 2h30 sáng vẫn nằm đăng status. Bà xã Phan Hiển nói: "Nằm nghiêng bên trái thì mỏi bên trái. Bên phải thì mỏi bên phải. Nằm ngửa thì tức ngực khó thở. Mà không hề chuột rút nha".

Chia sẻ của Khánh Thi nhận được nhiều lời động viên từ cư dân mạng. Nhiều người cổ vũ "mẹ bầu" ở tuổi 41 hãy cố lên vì "sắp về đích rồi", cũng có những lời đồng cảm từ hội chị em bỉm sữa. Bởi có là phụ nữ, từng mang bầu mới hiểu hết nỗi vất vả của "9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau". Nhất là ở độ tuổi 41 của Khánh Thi, việc mang bầu vô cùng mệt mỏi và vất vả. 

Khánh Thi khó ngủ, mệt mỏi ở tháng cuối thai kỳ, Phan Hiển xoa bụng vợ cực đáng yêu-1
Phan Hiển xoa bụng động viên vợ bầu

Dù vậy, trên mạng xã hội, Khánh Thi vẫn thường xuyên khoe hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ với bụng bầu vượt mặt. Cô vẫn chăm chỉ dạy học và hoạt động hết công suất trước ngày lâm bồn. Mang bầu vất vả, bù lại, Khánh Thi cũng được ông xã quan tâm và chăm sóc bằng những hành động đáng yêu.

Trong một buổi dạy, khi Khánh Thi đang thị phạm cho một vũ công nhí tập nhảy dancesport, Phan Hiển vô tình ngang qua. Anh cúi người đặt tay lên xoa bụng vợ rồi chuồn lẹ để vợ tập trung làm việc. Cử chỉ nhỏ của Phan Hiển nói lên tình yêu và sự mong đợi của anh với con sắp chào đời, cũng như sự động viên dành cho bà xã chăm chỉ dù đang mang bầu khá lớn. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khanh-thi-kho-ngu-met-moi-o-thang-cuoi-thai-ki-phan-hien-xoa-bung-vo-cuc-dang-yeu-20230821160624595.htm

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao