'Người tình MV' của Jack đáp trả xắt xéo khi bị chỉ trích khoe quá nhiều ảnh hậu trường thân mật

Nhiều người đồng tình với ý kiến của Khánh Vân và cho rằng fan Jack đi quá giới hạn, tuy nhiên không ít bình luận cho rằng cô nàng đang cố tình thách thức cộng đồng Đóm.

Sau khi MV Là Một Thằng Con Trai của Jack được lên sóng và “gây bão” làng nhạc Việt, ngoài giọng ca chính thì còn một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém là nữ chính – Khánh Vân. 

Người tình MV của Jack đáp trả xắt xéo khi bị chỉ trích khoe quá nhiều ảnh hậu trường thân mật-1

Được khán giả biết đến với vai diễn Trà Long trong dự án điện ảnh bom tấn Mắt Biếc ra rạp vào cuối 2019, việc Khánh Vân xuất hiện trong sản phẩm trở lại của Jack khiến nhiều người thích thú vì không ngờ “phản ứng hóa học” giữa cả hai lại bùng nổ đến vậy.

Nhận được nhiều sự ủng hộ nên dù sau hơn nửa tháng kể từ khi trình làng MV, nữ diễn viên vẫn tiếp tục chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường vui nhộn. Từ việc bị thua trong thử thách đọ mắt với Jack, đến chuyện phải make-up nhiều lần vì bị hai bạn diễn nam chọc cười đến… trôi cả lớp nền, mỗi động thái của Khánh Vân đều thu hút sự chú ý của cộng đồng Đóm.

Người tình MV của Jack đáp trả xắt xéo khi bị chỉ trích khoe quá nhiều ảnh hậu trường thân mật-2Người tình MV của Jack đáp trả xắt xéo khi bị chỉ trích khoe quá nhiều ảnh hậu trường thân mật-3Người tình MV của Jack đáp trả xắt xéo khi bị chỉ trích khoe quá nhiều ảnh hậu trường thân mật-4

Tuy nhiên, một bộ phận fan lại có cái nhìn tiêu cực cho rằng cô nàng đang cố tình tỏ ra thân thiết quá mức với thần tượng của mình. Khó chịu trước hành động của Khánh Vân, rất nhiều fan cuồng gửi tin nhắn công kích với lời lẽ xấu xí, “ném đá” cô nàng dùng tên tuổi của Jack để nâng tầm hình ảnh bản thân.

Trước nhận định trên, nhân vật chính lập tức có động thái phản hồi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9x thẳng thắn cho biết tính cách của mình vốn dĩ là vậy, cô nàng sẽ tiếp tục đăng tải hình ảnh cho đến khi những người chỉ trích chặn mình mới thôi. 

Người tình MV của Jack đáp trả xắt xéo khi bị chỉ trích khoe quá nhiều ảnh hậu trường thân mật-5

Nhiều người đồng tình với ý kiến của Khánh Vân và cho rằng fan Jack đã đi quá giới hạn, tuy nhiên không ít bình luận cho rằng cô nàng đang cố tình thách thức cộng đồng Đóm.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-dap-tra-xat-xeo-khi-bi-chi-trich-vi-khoe-qua-nhieu-anh-voi-jack-n-216528.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao