K-ICM khẳng định Jack không bị bóc lột, phía Jack ám chỉ: 'Giữ thành! Tất cả chỉ là cái bẫy'?

Sau một thời gian dài không khắc đến nhau, K-ICM lại bất ngờ có những chia sẻ về Jack.

Gần 4 tháng kể từ thời điểm Jack rời ICM Entertainment mang theo những tin đồn bị công ty bóc lột sức lao động, ăn chặn cát-xê, tưởng chừng mọi ồn ào đã tạm lắng xuống khi cả hai bên không còn nhắc đến nhau để tập trung vào công việc thì mới đây, cộng đồng mạng lại “dậy sóng” trước đoạn clip phỏng vấn K-ICM, trong đó có nhắc đến những mâu thuẫn với người cộng sự cũ.

K-ICM khẳng định Jack không bị bóc lột, phía Jack ám chỉ: Giữ thành! Tất cả chỉ là cái bẫy?-1

Lần đầu lên tiếng và giải thích cặn kẽ về những ồn ào liên quan đến Jack, K-ICM cho biết việc cả hai “đường ai nấy đi” là điều mà bản thân anh không bao giờ muốn xảy ra. Nếu có thể, nam producer mong muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau một lần để có thể giải quyết tất cả.

“Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng  mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack“, K-ICM cho hay trên Zing.

Nói thêm về Jack, K-ICM tỏ ra tiếc nuối khi để mất một người cộng sự vô cùng ăn ý. Anh chia sẻ vẫn luôn nhớ về người bạn từng thân thiết và từng nhắn tin cho Jack nhưng không được hồi đáp.


(Nguồn clip: Zing.vn)

Kế tiếp, K-ICM nhấn mạnh vai trò của bản thân là nhà sản xuất và tạo ra sản phẩm, còn Jack chịu trách nhiệm viết lời. Đa phần các bản hit được tung ra đều có sự kết hợp của cả hai từ những giai điệu đầu tiên chứ không phải sáng tác của một mình Jack.

Về thắc mắc liệu sẽ tiếp cầm đàn lên sân khấu hỗ trợ ca sĩ như khi còn hợp tác cùng Jack hay không, K-ICM cho biết việc xuất hiện cùng Jack được xem như sự cộng hưởng cho việc xây dựng hình tượng “cặp bài trùng”, tuy nhiên về lâu dài, nam producer sẽ tập trung vào hỗ trợ sản xuất, định hướng cho các nghệ sĩ.

Trước những chia sẻ từ K-ICM, phía Jack ngay sau đó cũng có phản ứng đáp trả. Dù giọng ca Sóng Gió không ra mặt nhưng một thành viên trong ê kíp của anh đã có lời trấn an người hâm mộ.

K-ICM khẳng định Jack không bị bóc lột, phía Jack ám chỉ: Giữ thành! Tất cả chỉ là cái bẫy?-2

Bình luận dưới bài đăng về Jack, người này viết: “Chúng ta tập trung vào mục tiêu chính: Giữ thành. Không để phân tán sự bằng cái bẫy mà người ta dọn ra mời mình vào, đừng để tâm đến những gì tiêu cực… Love you all“.

Có thể thấy dù không nhắc đến một cái tên cụ thể nhưng câu chữ chứa hàm ý mỉa mai được cho là nhắm thẳng đến phía K-ICM và công ty của anh.

K-ICM khẳng định Jack không bị bóc lột, phía Jack ám chỉ: Giữ thành! Tất cả chỉ là cái bẫy?-3

Hiện tại, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cộng đồng mạng liên tục đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Người hâm mộ đang chờ đợi Jack lên tiếng bởi từ khi scandal nổ ra, anh chưa một lần giải thích rõ ràng.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất