Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm 'đả nữ', người hóa Thúy Kiều

Đồng Ánh Quỳnh, Trình Mỹ Duyên, Trương Mỹ Nhân, Hồ Thu Anh là những thí sinh bước ra từ cuộc thi The Face và đã có những vai diễn đáng chú ý khi rẽ hướng sang phim ảnh.

Đồng Ánh Quỳnh

Mới đây, nhà sản xuất - diễn viên Ngô Thanh Vân tổ chức họp báo công bố dự án phim Thanh Sói do cô đầu tư và đạo diễn. Vượt qua hơn 300 ứng viên vòng đầu tiên và bảy đối thủ "nặng ký" tại vòng huấn luyện cuối cùng, Đồng Ánh Quỳnh được giao vai chính Thanh Sói, trở thành đả nữ kế thừa Ngô Thanh Vân.

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-1
Đồng Ánh Quỳnh được Ngô Thanh Vân chọn vào vai Thanh Sói

Đồng Ánh Quỳnh được biết đến là Á quân cuộc thi The Face 2017, cô thuộc đội của HLV Minh Tú. Cô từng tham gia diễn xuất vai phụ trong bộ phim Yolo và góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Lou Hoàng.

Để có được vai diễn Thanh Sói,trong suốt một năm qua, cô đã phải trải qua những bài luyện tập vô cùng khó khăn từ diễn xuất đến võ thuật và hành động theo yêu cầu của đàn chị Ngô Thanh Vân.

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-2
Cô đã phải tập luyện rất vất vả để dành được vai diễn này

Nói về áp lực khi "thừa kế" ngôi vị "đả nữ" của Ngô Thanh Vân, Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ: "Có rất nhiều áp lực mà tôi chẳng thể nào nhớ hết. Ngay từ những ngày đầu tiên, về mặt võ thuật, tôi phải chịu đau rất nhiều, đôi lúc cảm thấy bất lực, càng ngày càng nhiều thứ dồn đến nhưng khi gặp nhiều khó khăn, tôi lại học cách vượt qua nó để nỗ lực hơn nữa bởi tôi biết phải vượt qua áp lực thì tôi mới đủ tư cách, khả năng để nhận trọng trách mà chị Vân trao cho mình".

Và khán giả đang chờ xem diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh trong bộ phim Thanh Sói sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021.

Trương Mỹ Nhân

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-3
Trương Mỹ Nhân là thí sinh The Face thuộc đội của Lan Khuê

Được biết đến là thí sinh của đội Lan Khuê ở mùa The Face 2017, Trương Mỹ Nhân cũng đã từng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Bộ phim giúp Trương Mỹ Nhân đến với môn nghệ thuật thứ 7 có tên Thử yêu rồi biết. Sau sự hợp tác chung giữa chân dài 9x và nam diễn viên Kent Phạm đã có một vài tin đồn cả hai phim giả tình thật, nhưng cả hai chưa lần nào lên tiếng về mối quan tâm này của công chúng.

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-4
Cô từng đóng phim điện ảnh Thử Yêu Rồi Biết nhưng chưa gây được ấn tượng

Cũng trong năm 2018, Trương Mỹ Nhân có dịp góp mặt thêm một tác phẩm điện ảnh nữa mang tên Xưởng 13 và phim truyền hình Sống trong bóng đêm. Sang đến năm 2020, Trương Mỹ Nhân trở thành nữ chính trong phim mang tên Vua bánh mì phiên bản Việt. Ban đầu bộ phim gây tranh cãi dữ dội vì phá mất cái hay của kịch bản cũ, thêm nhiều chi tiết rườm rà.

Mặc dù đã tham gia khá nhiều bộ phim nhưng tên tuổi của Trương Mỹ Nhân vẫn chưa được mọi người biết đến nhiều và cô cần lựa chọn kịch bản phù hợp để thể hiện tốt hơn diễn xuất của mình

Trình Mỹ Duyên

Có vẻ như Lan Khuê khá mát tay khi đào tạo ra được những học trò vừa xinh đẹp lại có khả năng đóng phim. Trình Mỹ Duyên - một thí sinh The Face 2017 nằm trong đội Lan Khuê cũng vừa mới đươc lựa chọn vào vai Thúy Kiều của dự án điện ảnh Kiều.

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-5
Trình Mỹ Duyên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng

Từng tổ chức casting dài ngày ở Hà Nội, Huế và TP HCM, đạo diễn Mai Thu Huyền cùng êkíp khó chọn ra gương mặt ưng ý. Tình cờ gặp Trình Mỹ Duyên tại một sự kiện ra mắt phim dịp giáp Tết 2020, cô ngỏ lời mời đàn em đến thử vai. Mai Thu Huyền cho biết Trình Mỹ Duyên sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dễ tạo sự cảm mến và có thể toàn tâm toàn ý đầu tư cho bộ phim.

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-6
Cô được chọn vào vai Thúy Kiều

Là một diễn viên tay ngang, Trình Mỹ Duyên tham gia khóa huấn luyện đặc biệt kéo dài ba tháng của đoàn phim, bao gồm học đài từ, diễn xuất và chơi đàn. Quá trình này, cô được hướng dẫn bởi các thầy cô có kinh nghiệm trong từng lĩnh vực và được giám sát trực tiếp bởi đạo diễn Mai Thu Huyền.

Bộ phim Kiều dự kiến ra rạp vào tháng 03/2021.

Hồ Thu Anh

Hồ Thu Anh - học trò của Thanh Hằng tại The Face 2018 có vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh rộng qua phim Sài Gòn trong cơn mưa. Trước khi đến với phim điện ảnh, Hồ Thu Anh hoạt động trong vai trò người mẫu. Cô từng quen mặt qua nhiều MV đình đám của Sơn Tùng M-TP, Erik, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh...

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-7
Hồ Thu Anh hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và tham gia nhiều MV ca nhạc nổi tiếng

Vẻ đẹp lạnh lùng sắc lạnh của học trò Thanh Hằng đã được chọn vào vai diễn Mây, một cô gái miền Trung tính tình thực tế, đôi khi hơi thực dụng, kiếm sống tại Sài Gòn bằng công việc bán quần áo thiết kế. Cô mang vẻ ngoài trải đời, bí ẩn với màu son đỏ thẫm tông trầm. Một buổi tối, Mây tình cờ gặp Vũ (Avin Lu đóng), một chàng trai gốc Bắc tính tình thật thà, vai đeo guitar đi ngoài phố.

Cuộc gặp gỡ trong màn mưa bất chợt của Sài Gòn mở ra một chuyện tình lãng mạn. Dù là lần đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh nhưng nữ diễn viên Hồ Thu Anh cũng đã để lại được ấn tượng với khán giả

Khi các thí sinh The Face đóng phim: người làm đả nữ, người hóa Thúy Kiều-8
Vai diễn của Hồ Thu Anh cũng đã chiếm được cảm tình của khán giả

Ni
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-cac-thi-sinh-the-face-dong-phim-nguoi-lam-da-nu-nguoi-hoa-thuy-kieu-n-242437.html

Trình Mỹ Duyên Đồng Ánh Quỳnh Trương Mỹ Nhân hồ thu anh

Tin tức mới nhất