Khi nhóm 'Tẩy chay Đại Nam' review về Đại Nam: Câu trả lời khiến người xem phải ngã ngửa

Cứ tưởng rằng 100% nhóm "Tẩy chay Đại Nam" sẽ review không tốt, tuy nhiên lại có những ý kiến rất lạ.

Dù là một trong những khu du lịch hot nhất Việt Nam hiện nay, thế nhưng Đại Nam vẫn có một bộ phận những người tẩy chay. Bằng chứng là sự xuất hiện và lượng thành viên không ngừng tăng lên của nhóm "Tẩy chay Đại Nam". Với nhiều nội dung tẩy chay khác nhau, nhưng trong đó tất nhiên bao gồm cả những ý kiến trái chiều về khu du lịch đang nổi đình nổi đám này.

Mới đây, trong group này còn xuất hiện nội dung review về khu du lịch nổi tiếng Bình Dương nói trên. Vậy thì, những người "Tẩy chay Đại Nam" mà review về Đại Nam thì sẽ như thế nào đây?

Khi nhóm Tẩy chay Đại Nam review về Đại Nam: Câu trả lời khiến người xem phải ngã ngửa-1

Tất nhiên, cũng không có gì lạ khi trong group tẩy chay thì đa số các ý kiến thể hiện sự không hài lòng về khu du lịch này. Phần đông ý kiến của những người đi rồi (có người đã đi vài lần) nói rằng sẽ không quay lại nữa. Tuy nhiên, đáng nói là có những cư dân mạng dù chưa đi nhưng đã tẩy chay (?!).

Khi nhóm Tẩy chay Đại Nam review về Đại Nam: Câu trả lời khiến người xem phải ngã ngửa-2

Bình luận review được cho là "có tâm" nhất khi kể lại khá chi tiết về trải nghiệm của mình ở Đại Nam thì có những cảm nhận khá công tâm khi có phần khen, có phần chê, đồng thời gửi gắm vài lời khuyên về kinh nghiệm cho những ai có ý định đi Đại Nam.

Khi nhóm Tẩy chay Đại Nam review về Đại Nam: Câu trả lời khiến người xem phải ngã ngửa-3

Bên cạnh đó, hơi ngạc nhiên một chút khi trong group tẩy chay lại có những người khẳng định rằng sẽ đi khi hết dịch.

Khi nhóm Tẩy chay Đại Nam review về Đại Nam: Câu trả lời khiến người xem phải ngã ngửa-4

Hiện tại, số thành viên của group "Tẩy chay Đại Nam" vẫn tiếp tục tăng lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vấn đề này.

Khi nhóm Tẩy chay Đại Nam review về Đại Nam: Câu trả lời khiến người xem phải ngã ngửa-5

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khi-nhom-tay-chay-dai-nam-review-ve-dai-nam-cau-tra-loi-khien-nguoi-xem-phai-nga-ngua-161212905152639114.htm

khu du lịch đại nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao