Khinh khí cầu khổng lồ BTS và Gojek tạo ấn tượng trước toà nhà cao nhất Việt Nam

Sau khi công bố màn hợp tác với nhóm nhạc thần tượng đình đám BTS, Gojek tiếp tục “chơi lớn” khi trưng bày khinh khí cầu khổng lồ tại Landmark 81. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ, nhất là các fan K-pop.

Gần đây, ứng dụng công nghệ Gojek đã “gây bão” khắp cộng đồng mạng khi công bố hợp tác với nhóm nhạc BTS lừng danh. Bên cạnh TVC với sự xuất hiện của 7 “nam thần” đến từ xứ sở Kim chi với màn “bắn” tiếng Việt thú vị, sự kiện này còn gây sốt với quả khinh khí cầu khổng lồ với logo “BTS | Gojek” đặt tại khuôn viên của Landmark 81 - một trong những địa điểm mua sắm, vui chơi sầm uất bậc nhất TP.HCM. 

Giữa không gian thành phố hiện đại, khinh khí cầu Gojek x BTS nổi bật với tông nền màu tím hồng, bên dưới có dòng chữ: “Bạn đói chưa? GoFood nha?” như lời thăm hỏi đầy ngọt ngào và ân cần đến từ người thân. Sự xuất hiện bất ngờ của khinh khí cầu đã khiến cho người qua đường và dân cư khu vực Landmark thích thú. 

Trong 3 ngày từ 19/11 - 21/11, khinh khí cầu Gojek x BTS trở thành địa điểm check-in hấp dẫn giới trẻ. Một số bạn trẻ đam mê K-pop sau khi ngắm khinh khí cầu còn dí dỏm thổ lộ rằng “có cảm tưởng như BTS đã bay khinh khí cầu sang thăm các fan Việt Nam”. 

Khinh khí cầu khổng lồ BTS và Gojek tạo ấn tượng trước toà nhà cao nhất Việt Nam-1

 Khinh khí cầu Gojek x BTS khổng lồ nhanh chóng trở thành địa điểm check-in “hot” của giới trẻ TP.HCM

Chưa dừng lại ở đó, Gojek còn thể hiện mức độ “chịu chơi” khi chiêu đãi người dân màn trình diễn đèn LED lung linh về đêm. Từ ngày 16/11 - 22/11, Gojek và BTS đã cùng xuất hiện trên màn hình LED bao phủ toàn bộ tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM) và TNR Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Hai kiến trúc mang tính “biểu tượng hiện đại” của hai thành phố lớn nhất trở nên dễ thương, gần gũi với sắc màu xanh lá và tím nhạt - đặc trưng cho Gojek và BTS.

Khinh khí cầu khổng lồ BTS và Gojek tạo ấn tượng trước toà nhà cao nhất Việt Nam-2

 Gojek còn chiêu đãi người dân Hà Nội và TP.HCM màn trình diễn đèn LED lung linh về đêm

Đặc biệt, trong 3 ngày khinh khí cầu Gojek x BTS “dừng chân” tại Vincom Landmark 81, người dùng ứng dụng Gojek có cơ hội được nhận hàng ngàn voucher đặt món trên GoFood, giảm giá đến 40.000 đồng cho các đơn hàng. “Yêu mình đừng để mình đói” là thông điệp ấm áp mà Gojek cùng các chàng trai RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook muốn gửi gắm thông qua sự kiện này. 

Từ ngày công bố chương trình hợp tác vào đầu tháng trước, Gojek và BTS đã liên tục mang đến những món quà đầy bất ngờ và sáng tạo dành cho người dùng ứng dụng tại Việt Nam. Trong thời gian này, Gojek cũng tung hàng loạt chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của “BTS | Gojek”. 

Đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn”.

Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác BTS và Gojek xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek và dịch vụ vận tải, bao gồm dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khinh-khi-cau-khong-lo-bts-va-gojek-tao-an-tuong-truoc-toa-nha-cao-nhat-viet-nam-n-328336.html

xe công nghệ Gojek giao đồ ăn BTS khinh khí cầu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao