Loạt khoảnh khắc tương tác của BTS và bạn diễn nhí tại SBS Gayo Daejeon 2019 gây bão ầm ầm

Sân khấu mở màn SBS Gayo Daejun của BTS và một vũ công nhí đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dù gây ra nhiều tranh cãi về vấn đề an toàn của nghệ sĩ nhưng SBS Gayo Daejun 2019 vẫn phần nào kéo lại thiện cảm của người hâm mộ bằng những màn trình diễn độc đáo. BTS đã đem đến cho khán giả và fan hâm mộ tới 8 sân khấu khác nhau.

Điều bất ngờ là các sân khấu được fan chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội không phải là Boy with luv hay Dionysus như thông thường mà các sân khấu riêng được chia nhỏ thành các nhóm riêng của BTS, với sự góp mặt của nhân vật “đặc biệt”.

Loạt khoảnh khắc tương tác của BTS và bạn diễn nhí tại SBS Gayo Daejeon 2019 gây bão ầm ầm-1

Ngoài Boy with luv, Dionysus, Mikrokosmos là các stage cuối cùng SBS Gayo Daejun 2019, BTS còn đem đến Oh Holy Night (Jungkook), Jingle Bell Rock (V – Suga), Santa Clause Is Coming to Town (RM – Jimin), Feliz Navidad (Jin – J-Hope), Silent Night Holy Night (BTS).

Loạt khoảnh khắc tương tác của BTS và bạn diễn nhí tại SBS Gayo Daejeon 2019 gây bão ầm ầm-2Loạt khoảnh khắc tương tác của BTS và bạn diễn nhí tại SBS Gayo Daejeon 2019 gây bão ầm ầm-3

Điều đáng nói về các sân khấu mở màn đặc biệt nói trên là sự xuất hiện của một vũ công nhí. BTS hay cụ thể là dàn maknae line của nhóm khiến nhiều fan ghen tị với những khoảnh khắc tương tác cực kì đáng yêu với em bé diễn chung phần mở màn.

Loạt khoảnh khắc tương tác của BTS và bạn diễn nhí tại SBS Gayo Daejeon 2019 gây bão ầm ầm-4Loạt khoảnh khắc tương tác của BTS và bạn diễn nhí tại SBS Gayo Daejeon 2019 gây bão ầm ầm-5Loạt khoảnh khắc tương tác của BTS và bạn diễn nhí tại SBS Gayo Daejeon 2019 gây bão ầm ầm-6

Nhiều ARMY còn đùa vui rằng xem sân khấu này xong phải tự “dặn lòng” không nên ghen tị với một đứa bé và ví em như nàng công chúa nhỏ của BTS tại SBS Gayo Daejun.

Sự xuất hiện của vũ công nhỏ tuổi đã làm cho sân khấu trở nên đặc biệt rất nhiều và fan đang kêu gọi BTS nên ra mắt một album Giáng sinh vào năm sau.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/loat-khoanh-khac-tuong-tac-cua-bts-va-ban-dien-nhi-tai-sbs-gayo-daejeon-2019-gay-bao-am-am-tren-mang-xa-hoi-135248.html

BTS

Tin tức mới nhất