Khoảnh khắc chào cờ xúc động của ĐT Việt Nam ngày mùng 1 Tết

Khi người dân Việt Nam đang ăn uống, tiệc tùng đón năm mới, trên SVĐ Mỹ Đình, 11 cầu thủ đang đặt tay lên ngực trái - nơi có lá cờ tổ quốc.

ĐT Việt Nam tiếp đội khách Trung Quốc trên sân Mỹ Đình nhằm đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trước giờ thi đấu, cầu thủ 2 đội đã thực hiện nghi thức chào cờ.

Các tuyển thủ Việt Nam hát vang Tiến Quân Ca trên sân Mỹ Đình trong buổi tối đầu tiên của năm mới. Họ đặt tay lên ngực trái đầy tự hào. Nơi đó có thêu lá cờ đỏ sao vàng Tổ quốc Việt Nam.

Khoảnh khắc chào cờ xúc động của ĐT Việt Nam ngày mùng 1 Tết-1
Khoảnh khắc chào cờ đầy xúc động của ĐT Việt Nam ngày mùng 1 Tết (Ảnh: Sơn Tùng)

Các cầu thủ đá chính hay cầu thủ dự bị, ban huấn luyện hay hàng nghìn CĐV áo đỏ trên khán đài sân Mỹ Đình hôm nay đều xúc động khi cất lên Quốc ca thiêng liêng.

Trong khi nhiều người dân Việt Nam đang vui đón năm mới bên gia đình, bạn bè trong mâm cơm ngày tết thì các tuyển thủ của chúng ta ra sân thi đấu vì màu cờ sắc áo mang trên mình.

Dù phải hi sinh niềm vui đoàn viên bên gia đình ngày Tết nhưng các chiến binh sao vàng vẫn đầy quyết tâm trong trận đấu gặp ĐT Trung Quốc.

ĐT Việt Nam khởi đầu trận đấu với sự tích cực và chủ động. Dù thời gian kiểm soát bóng của ĐT Trung Quốc nhiều hơn nhưng đội chủ nhà Việt Nam đã nhanh chóng tạo bất ngờ khi có liên tiếp 2 bàn thắng ngay đầu hiệp 1 ở phút thứ 9 và phút 16.

Hai bàn thắng lần lượt thuộc về Tấn Tài và Tiến Linh.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-chao-co-xuc-dong-cua-dt-viet-nam-ngay-mung-1-tet-nguyen-dan-40202212192940751.htm

đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất