Khoảnh khắc ngắm mưa của mẹ con Hà Tăng qua ống kính ông xã Louis Nguyễn

(2Sao) - Tăng Thanh Hà hân hoan khoe khoảnh khắc bình yên hạnh phúc của hai mẹ con qua ông kính ông xã Louis Nguyễn.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà lại khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ với niềm hạnh phúc ngọt ngào của mình khi đăng tải khoảnh khắc bình yên ngồi bên cửa ngắm mưa cùng con trai. Hơn thế, Hà Tăng tiết lộ, người ghi lại giây phút đặc biệt này của hai mẹ con Ngọc nữ là ông xã của cô Louis Nguyễn. Bật mí của Hà Tăng: Em và mẹ một chiều mưa. Photo by papa.


Tăng Thanh Hà ngồi ngắm mưa bên con trai

Trong khi mẹ Hà nhẹ nhàng với trang phục tối màu, tóc buộc đơn giản phía say gáy, mắt hướng ra bên ngoài cửa ngắm mưa thì quý tử lại sành điệu với style áo quần và giày rất phong cách nhưng chăm chú vào mẹ. Khoảnh khắc mới chia sẻ này của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lần này đã hé lộ gần rõ hết khuôn mặt của con trai.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà.

Trạng thái cập nhập của Hà Tăng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của các fans. Vô số lời hay ý đẹp được dành cho Tăng Thanh Hà: Phong cách giản dị của chị em rất thích. Thích từ hồi chị diễn trong clip "Tạm biệt" của anh Vinh, mặc dù hồi đó em chưa biết chị là ai.

Rất ngưỡng mộ em. Em là người không khoe của hợm hĩnh, sống chân thật, giản dị mặc dù em lấy chồng rất giàu.

Và dành cho cậu nhóc nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn: Có tóc buộc chỏm trông hay quá ta. Cute quá... hình như chị này không có anti nhỉ.

Hihi nhìn cục cưng nhà chị ngộ ghê à. chúc con lớn nhanh và luôn ngoan ngoãn ngư vậy nha. Chị Hà em luôn thần tượng lắm lắm í.


Trước đó, Tăng Thanh Hà đã hé lộ về công việc thường kỳ vào buổi tối của mình
sau một ngày làm việc: Ban ngày đi làm, tối về hầu hạ ông tướng này.

Khoảnh khắc bình yên bên con của hai vợ chồng

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao