Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore

Hoa hậu Hương Giang bắt đầu tìm hiểu Matt Liu - CEO người Singapore sau show "Người ấy là ai" và cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-1
Hương Giang quyết định chọn Matt Liu là chàng trai mà cô muốn tìm hiểu trong show "Người ấy là ai", phát sóng tối 7/8. Nam doanh nhân người Singapore khẳng định anh đến chương trình là "để tìm Hương Giang". Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới trước khi quay hình và thích cô ở sự thông minh.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-2
Bản thân Hương Giang lo sợ một người đàn ông đủ điều kiện như Matt không có lý do gì để yêu cô. "Tôi biết giá trị của mình nhưng tôi luôn có sự tự ti... Những người đàn ông giỏi sẽ chọn người phụ nữ khác", người đẹp bày tỏ. Song cuối cùng, Hương Giang trao hoa và hy vọng bắt đầu một mối quan hệ với Matt Liu. Trên sân khấu, họ ôm chặt nhau trong giây phút vỡ òa cảm xúc.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-3
Mẹ của Hương Giang (áo đỏ) mong con gái hạnh phúc trong chuyện tình cảm lần này. Riêng Matt cho hay bố mẹ cũng ủng hộ anh đến chương trình dù biết nhân vật chính là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-4
Ngay sau buổi ghi hình, Matt lái xe chở Hương Giang về tận nhà.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-5
Thời gian qua, cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau. Họ cùng đi đánh golf hay nắm tay nhau tình tứ ở Đà Lạt. Đây cũng là chuyến đi chơi xa đầu tiên của họ.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-6
Hương Giang nũng nịu tựa đầu vào vai đối phương ở nơi vắng người. Để đảm bảo tính bảo mật của show, cả hai phải giấu kín những hình ảnh đi chơi cùng nhau.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-7
Đông đảo bạn bè chúc phúc và mong Hương Giang - Matt Liu có thể tiến xa hơn trong thời gian tới. Đức Phúc sẵn sàng nhận lời hát mừng nếu cặp đôi tổ chức đám cưới.

Khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và CEO người Singapore-8
Matt Liu tâm sự anh mong sẽ có người thương cùng đón sinh nhật lần thứ 26 vào ngày 7/7. Mong muốn của anh thành sự thật vì có Hương Giang bên cạnh ăn tối và cùng đón tuổi mới. "Chúng ta gặp được nhau là do ý trời. Nhưng ta có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do em. Cám ơn em đã chọn anh", nam doanh nhân nhắn gửi đến Hương Giang.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-tinh-tu-cua-huong-giang-va-ceo-matt-liu-n-231742.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020