Khoe cận mặt con gái 2 tháng tuổi, 'Shark' Linh được khen ngợi chăm con siêu giỏi

Không chỉ giỏi kinh doanh, doanh nhân Thái Vân Linh còn chăm con cực khéo.

Sinh năm 1977, với tài năng vượt trội, doanh nhân Thái Vân Linh là một trong những nữ cá mập của chương trình Shark Tank Việt Nam. Đầu tháng 12/2019, chị đã hạ sinh con gái thứ 2, đặt tên là Celina.

Khoe cận mặt con gái 2 tháng tuổi, Shark Linh được khen ngợi chăm con siêu giỏi-1

Ngay từ lúc em bé chào đời, bà mẹ nổi tiếng đã chăm chỉ khoe nhiều hình ảnh rõ mặt Celina trên mạng xã hội. Khi mới 2 tuần tuổi, cô bé được theo mẹ đi tham dự các sự kiện.

Khoe cận mặt con gái 2 tháng tuổi, Shark Linh được khen ngợi chăm con siêu giỏi-2

Mới đây nhất, "Shark" Linh đã đăng tải tấm hình mới nhất về cô con gái út. Trong bộ đồ màu hồng cùng biểu cảm vô cùng đáng yêu, Celina khiến dân mạng phải "tan chảy". Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa bởi tài chăm con siêu khéo của doanh nhân họ Thái. Bằng chứng là cô bé nhìn rất bụ bẫm.

Để mẹ khỏe, con khỏe, ngoài giờ đi làm "nữ cá mập" thường xuyên khoe ảnh cả gia đình cùng nhau đi bộ, tập yoga trên trang cá nhân.

Khoe cận mặt con gái 2 tháng tuổi, Shark Linh được khen ngợi chăm con siêu giỏi-3
Khoe cận mặt con gái 2 tháng tuổi, Shark Linh được khen ngợi chăm con siêu giỏi-4

Thái Vân Linh (SN 1977) tại TP. HCM. Chị được nhiều người biết đến và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn. 

Khoe cận mặt con gái 2 tháng tuổi, Shark Linh được khen ngợi chăm con siêu giỏi-5

Năm 2 tuổi chị theo gia đình định cư tại Mỹ. Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh Đại học Nam California năm 1999, chị được nhận vào làm tại một công ty tư vấn với mức lương, trợ cấp và đãi ngộ khá tốt. Sau đó, chị tiếp tục học lên thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính tại Đại học Pennsylvania năm 2006.

Năm 2008, chị quyết định nghỉ việc và trở về Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực khởi nghiệp. Hiện 7X đang là giám đốc điều hành của một tập đoàn lớn trong nước.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-can-mat-con-gai-thu-2-shark-linh-duoc-khen-ngoi-cham-con-sieu-kheo-n-209899.html

Thái Vân Linh Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao