Khoe gia đình hạnh phúc đón Giáng sinh, 'Shark' Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ bị soi làm điều đặc biệt với con gái cả

Dân mạng không thể phủ nhận doanh nhân họ Thái ngày càng đẹp mặn mà dù trải qua 2 lần sinh nở.

Đầu tháng 12 vừa qua, "Shark" Linh - tên thật Thái Vân Linh (SN 1977) đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh về tiểu công chúa thứ 2 mới sinh.

Cô viết: "Family is where life begins and love never ends. I've heard other moms say that having children has made their hearts fuller, giving them the ability to love more than they ever imagined possible. Now I get it. Celina Yee joined the clan a few days ago and she's a feisty one".

Khoe gia đình hạnh phúc đón Giáng sinh, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ bị soi làm điều đặc biệt với con gái cả-1

(Tạm dịch: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu thì không bao giờ kết thúc. Những bà mẹ khác thường nói việc có con khiến họ hạnh phúc hơn, cho họ khả năng yêu thương nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng được.

Bây giờ thì tôi cũng như vậy rồi. Celina Yee đã đến với gia đình mấy ngày trước và con bé thực sự rất nóng nảy").

Khoe gia đình hạnh phúc đón Giáng sinh, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ bị soi làm điều đặc biệt với con gái cả-2

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chúc mừng của dân mạng. Không ít người để lại lời khen ngợi vẻ đáng yêu của em bé mới sinh.

Mới đây, doanh nhân 7X tiếp tục làm bao người đứng ngồi không yên khi khoe ảnh cả gia đình cùng nhau quây quần đón Giáng sinh

Trong ảnh, vị nữ "cá mập" gây chú ý nhờ khuôn mặt thần thái và thân hình thon gọn sau sinh. Em bé Celina cũng chiếm trọn spotlight khi ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ.

Khoe gia đình hạnh phúc đón Giáng sinh, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ bị soi làm điều đặc biệt với con gái cả-3
Khoe gia đình hạnh phúc đón Giáng sinh, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ bị soi làm điều đặc biệt với con gái cả-4

Cũng từ đây, nhiều người "soi" ra cách đối xử đặc biệt của "Shark" Linh với cô con gái cả. Theo đó, dù thoải mái khoe ảnh về con gái thứ 2 thì trong hầu hết các bức ảnh chụp về công chúa đầu lòng, bà mẹ này đều khéo léo chụp từ phía sau hoặc chụp ở góc nghiên để tránh lộ mặt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-linh-bi-soi-lam-dieu-dac-biet-voi-con-gai-ca-n-206615.html

Thái Vân Linh Thương vụ bạc tỷ mẹ bỉm sữa Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất