Khối tài sản của Hoa hậu kín tiếng Ngô Lan Anh

Thay vì thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi đình đám, Ngô Lan Anh tập trung vào mục tiêu xây dựng sự giàu có bền vững.

Gần đây, một số bài báo đưa tin về sự xuất hiện của Hoa hậu Ngô Lan Anh tại Mỹ đã gây sự chú ý. Nhiều người thắc mắc lý do một mỹ nhân sở hữu ngoại hình vượt trội, học vấn cao, lại “mất tích” lâu như vậy trong showbiz. 

Trước các tin đồn về đời tư, người đẹp gốc Hà thành bày tỏ quan điểm thẳng thắn: “Tôi không thấy phiền mà cảm thấy vui và trân quý trước tình cảm của khán giả yêu thương. Còn những ai chưa có thiện cảm thì mình cũng không trách vì cuộc đời vốn dĩ có người yêu, người ghét bình thường thôi”. 

Khối tài sản của Hoa hậu kín tiếng Ngô Lan Anh-1

Ngô Lan Anh xuất thân là con gái của doanh nhân nổi tiếng. Không chỉ là cái tên doanh nghiệp đi đầu lĩnh vực khoáng sản, cha của mỹ nhân này còn thành công trong kinh doanh bất động sản, nhà hàng, xe hơi...

Ái nữ của gia tộc họ Ngô từng tốt nghiệp trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, sau đó sang Trung Quốc du học 3 năm rồi về nước lấy bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh Tế TP.HCM. Ngoài ra, người đẹp còn học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP từ hiệp hội ABNLP Hoa Kỳ và học Tâm lý học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Khối tài sản của Hoa hậu kín tiếng Ngô Lan Anh-2

Cũng như nhiều "đại gia ngầm" khác, Ngô Lan Anh có cuộc sống kín tiếng. Thay vì thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi đình đám hoặc tham gia những hoạt động giải trí xa hoa, đa phần thời gian của Ngô Lan Anh tập trung vào mục tiêu tài chính dài hạn như đầu tư và xây dựng sự giàu có bền vững.

Sau 9 năm đăng quang Hoa hậu biển, đến nay người đẹp đã sáng lập và đang điều hành tới 6 công ty trải trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các công ty của Ngô Lan Anh chủ yếu làm việc với các đối tác nước ngoài, mang các nhà đầu tư lớn ở nước ngoài về đầu tư vào các dự án lớn ở Việt Nam. Đáng chú ý phải kể tới công ty bất động sản, xuất nhập khẩu - thương mại hàng hoá, tài chính và đầu tư mang tên Lindsay international join stock company, Lindsay Land, Lindsay Trade. 

Khối tài sản của Hoa hậu kín tiếng Ngô Lan Anh-3

Trong lĩnh vực giải trí và tổ chức sự kiện – nghệ sĩ Lindsay Ngô Lan Anh là chủ tịch công ty Lindsay Entertainment. Ở mảng thẩm mỹ, làm đẹp, Ngô Lan Anh là Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Sol Việt Nam.

Trong lĩnh vực du lịch, cô hiện điều hành Vimart travel. Với lý lịch này, Ngô Lan Anh đã sở hữu khối tài sản lớn, trải dài từ Bắc vào Nam: 2 ngôi nhà mặt phố sầm uất và 3 căn hộ cao cấp ở Hà Nội; 1 biệt thự liền kề và 3 căn hộ cao cấp ở TP.HCM; 1 biệt thự ở Hồ Tràm; biệt thự biển ở Nha Trang và Hạ Long. 

Đặc biệt, người đẹp cũng đầu tư hàng ngàn mét đất ở Bảo Lộc Lâm Đồng và có nhiều hecta đất ở miền Tây xây biệt thự, trồng sầu riêng, cây ăn trái với quy mô lớn Do cuộc sống đi lại giữa Mỹ và Việt Nam nên Ngô Lan Anh cũng tậu nhà ở miền Nam California và Texas trị giá cả triệu đô. 

Ngoài ra, người đẹp còn có 2 tiệm nail và 1 nhà hàng tọa lạc ở 2 tiểu bang Texas và Kentucky đang hoạt động rất “đắt khách”. 

Khối tài sản của Hoa hậu kín tiếng Ngô Lan Anh-4

Song song với thời gian kinh doanh, Ngô Lan Anh đã và đang hưởng thụ cuộc sống bằng cách làm việc chăm chỉ và đi vòng quanh thế giới thăm người thân, du lịch.

Tôi thích trải nghiệm và học hỏi, không thích ngồi một chỗ. Học luôn là đam mê lớn nhất và mỗi ngày tôi vẫn học. Hiện tại, tôi đang trau dồi thêm một số kĩ năng tại Mỹ. Đó là niềm vui của bản thân, cùng với làm việc, thể thao, chăm lo cho gia đình… Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được sống và làm việc mình thích. Cuộc sống hiện tại của tôi rất bình an”, mỹ nhân chia sẻ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-hau-ngo-lan-anh-xuat-hien-xinh-ep-cuoc-song-sang-chanh-o-my-gay-chu-y-a630098.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao