Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của 3 nữ ca sĩ chuyển giới Việt

Mang thân phận người chuyển giới, từng trải nhiều khó khăn, giờ đây những nghệ sĩ như hoa hậu Hương Giang, Lâm Khánh Chi, Cát Tuyền,... đã có cuộc sống sung túc đáng ngưỡng mộ.

Cát Tuyền sinh năm 1974, trong một gia đình có truyền thống về cải lương. Ở tuổi U50, ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khối tài sản "khổng lồ" cả ở Việt Nam lẫn nước Mỹ. Sau 3 lần đổ vỡ tình cảm, hiện tại, nữ ca sĩ đang có một tình yêu đẹp với anh chàng cùng nghề.

2sao.vn | Photobook

Thu nhập bên Mỹ của cô chủ yếu đến từ việc cho thuê nhà. Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản hàng triệu đô ở Mỹ. Một trong số đó, phải kể tới căn biệt thự thiên thần, gần 4 triệu đô (tương đương khoảng 90 tỷ đồng) nằm ở San Joe, miền Bắc tiểu bang California, nước Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Ở Việt Nam, Cát Tuyền sở hữu cơ ngơi đồ sộ ở cả Sài Gòn và Cần Thơ. Tư gia của chị ở Mỹ Tho vô cùng hoành tráng, nằm ngay mặt tiền đường lớn, được xây dựng công phu, dát vàng lộng lẫy. Bên cạnh đó, Cát Tuyền còn mua nhà cũ, tu sửa rồi bán lại.

2sao.vn | Photobook

Là ca sĩ thuộc lứa tuổi 7X, Lâm Chí Khanh khá nổi tiếng và từng có liveshow riêng. Sau khi chuyển đổi giới tính, Lâm Chí Khanh nhiều lần đổi nghệ danh và quyết định lấy tên là "Công chúa" Lâm Khánh Chi. Không chỉ gây chú ý với đời tư đặc biệt, Lâm Khánh Chi còn là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Từ thời Lam Trường, Phương Thanh còn chạy xe máy đi diễn, cô đã ngồi xe hơi để chạy show.

2sao.vn | Photobook

Để được sống đúng với bản thân, cô chi khoảng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng). Vì muốn bản thân trông nữ tính hơn, Khánh Chi tiếp tục mở hầu bao cho những cuộc sửa sắc đẹp, ước tính con số không dưới 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Trong ngày vui của bản thân, cô được ba mẹ ruột tặng 1 căn nhà ở quận 4, xế hộp tiền tỷ, mẹ chồng cũ tặng thêm cho 500 triệu đồng tiền mặt, 1 dây chuyền, 6 kiềng, 1 vòng tay lớn bằng vàng, 1 đôi bông tai kim cương, căn hộ lên đến 7 tỷ đồng. Tròn 1 năm ngày cưới, cô tiếp tục nhận được giấy chứng nhận sử dụng đất tại Vũng Tàu có diện tích 419m2.

2sao.vn | Photobook

Thời gian còn hạnh phúc cùng chồng Phi Hùng, Lâm Khánh Chi từng có lúc ở trong căn hộ cao cấp trị giá 5 tỷ đồng tọa lạc tại quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Dù vậy, đây cũng chỉ là nơi ở tạm bợ của Khánh Chi khi cô đang chờ thời gian tu sửa căn biệt thự chính. Năm 2020, cô đã đăng đàn cho thuê/bán vì không có nhu cầu sử dụng.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp chuyển giới còn đầu tư cho bất động sản. Tháng 10/2020, khi đã sở hữu 3 căn hộ trong tay, cô tiếp tục mang ba lô tiền đi mua nhà và tuyên bố: “Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc.” Cô còn cho biết mong muốn sau này tậu thêm dinh thự 50 tỷ đồng mới vừa ý.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản, trang sức của cô cũng có giá hàng chục tỷ. Năm 2020, Lâm Khánh Chi xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn giá khoảng 50 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên di chuyển bằng xế hộp, sử dụng quần áo, giày dép, phụ kiện đắt tiền.

2sao.vn | Photobook

Trên thực tế, Lâm Khánh Chi vốn đã là con của một gia đình giàu có. Cha mẹ Lâm Khánh Chi làm trong lĩnh vực kinh doanh đồ cổ. Cha mẹ cô cũng sở hữu căn biệt thự có khuôn viên rộng 5.000 m2. Nội thất trong căn biệt thự đều là gỗ quý và có rất nhiều đồ cổ có giá trị.

2sao.vn | Photobook

Cách đây 17 năm, căn biệt thự này đã có giá hơn 2 tỷ đồng. Cô từng nhiều lần tiết lộ gia đình có khối tài sản lớn nên cô được hậu thuẫn từ khi mới bước chân vào nghề ca hát.

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Hương Giang khiến mọi người ngưỡng mộ bởi khối tài sản "khủng" với căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỉ và nhiều món đồ hiệu đắt giá...

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2021, Hương Giang khoe cơ ngơi phong cách bán cổ điển và Âu Mỹ với nội thất giá trị, ước tính hơn 10 tỷ đồng (giá chưa gồm thiết bị điện tử. Biệt thự tọa lạc tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh với 1 tầng trệt, 3 tầng lầu, 1 sân thượng làm phòng thờ và sân vườn. Sau khi hoàn tất mọi thứ, Hương Giang cập nhật trên YouTube cá nhân giới thiệu với người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Hồi tháng 1/2020, giọng ca Anh Ta Bỏ Em Rồi chia sẻ hình ảnh căn hộ mới mua. Được biết, đây là món quà nữ ca sĩ dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Cô viết: “Hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ. Dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào và yên tâm vì con”.

2sao.vn | Photobook

Vào năm 2018, Hương Giang mua cùng một lúc 2 chiếc xe sang có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Sau đó, Hương Giang rước thêm chiếc Mercedes có giá hơn 2 tỷ đồng về bổ sung cho dàn xế hộp của mình. Đến năm 2020, người đẹp tiếp tục tậu chiếc Porsche Cayenne 2020 màu nâu ánh kim vô cùng sang trọng. Đây là xế hộp thuộc dòng SUV hạng sang cỡ lớn có giá gần 5 tỉ đồng. Hiện nữ ca sĩ sở hữu tổng cộng 4 chiếc xế hộp hạng sang.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Hương Giang cũng là một mỹ nhân chuộng hàng hiệu. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với những mẫu túi xách, trang phục của những thương hiệu đình đám.

2sao.vn | Photobook

Lâm Khánh Chi Hương Giang idol