Không chịu dừng đèn vàng, 2 nam thanh niên Trung Quốc phải nhận cái kết đau thương

Chỉ vì không chịu nghiêm chỉnh chấp hành tín hiệu của đèn giao thông, 2 nam thanh niên ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã gặp tai nạn nghiêm trọng và phải hứng chịu những hậu quả nặng nề.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc vô cùng xôn xao trước những hình ảnh 2 nam thanh niên ở tỉnh An Huy vì vượt đèn vàng mà bị xe ô tô đi ngược chiều đâm trúng và hất tung lên trời.

Sự việc xảy ra tại ngã tư đường Quảng Trường giao với đường Triều Dương tại thành phố Hoài Nam, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Âu cũng chỉ vì vượt đèn vàng mà họ đã phải hứng chịu những hậu quả nặng nề.

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy 2 nam thanh niên điều khiển xe máy điện đang đi thẳng với tốc độ cao thì bất ngờ va chạm mạnh với một chiếc ô tô con màu đen đang rẽ trái, khiến cho 2 người ngồi trên xe máy điện bị hất tung lên trời và quay 2 vòng trước khi ngã xuống nền đất, còn chiếc xe điện thì vỡ nát, các mảnh vụn bay tứ tung ra đường.

Theo cơ quan chức năng, khi đèn giao thông đã chuyển sang màu vàng, cả 2 chiếc xe đều chưa đi qua vạch kẻ đường, người điều khiển của cả 2 phương tiện đều không chấp hành tín hiệu giao thông và cố tình đi tiếp. Trong khi chiếc xe máy điện đang lao rất nhanh về phía trước thì người điều khiển ô tô cũng gia tăng tốc độ lúc đi đến ngã rẽ, chính vì vậy cú va chạm này đã tạo ra lực sát thương cực lớn.

Khoảnh khắc 2 nam thanh niên bay trên không trung như trong những thước phim hành động trước khi ngã xuống nền đất.

Được biết, 2 người ngồi trên xe máy điện đều bị thương nặng, một người họ Lý bị chấn thương sọ não vẫn đang trong cơn nguy kịch, người còn lại mang họ Hạ bị gãy xương tay, chân và chấn thương nhiều vùng trên cơ thể.

Tại Trung Quốc đã từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng bắt nguồn từ việc người tham gia giao thông cố tình vượt đèn vàng và dẫn đến những hậu quả cực kỳ đáng tiếc. Tuy nhiên, đến nay vẫn có vô số người, đặc biệt là tầng lớp thanh niên tỏ ra "điếc không sợ súng" vẫn hiên ngang phóng nhanh vượt ẩu mỗi khi đèn tín hiệu đã chuyển sang màu vàng.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất