Không còn giấu giếm, Nhật Lê liên tục công khai ôm ấp bạn trai giữa tin đồn lấy chồng

Sau nhiều sóng gió, Nhật Lê đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Sau thời gian để dân tình bán tính bán nghi, vài ngày trước, binh đoàn mạng phát hiện Nhật Lê sánh bước bên một chàng trai lạ. Khoảnh khắc ghi lại, cả hai cùng mặc đồ đen và đeo khẩu trang. Trong khi Nhật Lê cầm điện thoại, chàng trai lại tình tứ áp sát mặt vào người và còn ôm eo cô khi chụp ảnh.

Ở diễn biến khác, nhiều người tinh ý nhận ra chiếc áo chàng trai mặc khá giống với một chiếc mà Nhật Lê sở hữu. Chưa hết, trước đó người này còn đăng hình ảnh một chiếc áo khoác khác và than vãn bị khách làm thủng lỗ ở phần túi. Cùng thời gian, Nhật Lê cũng khoe chiếc áo có kiểu dáng tương tự trên Instagram. 

Không còn giấu giếm, Nhật Lê liên tục công khai ôm ấp bạn trai giữa tin đồn lấy chồng-1
Nhật Lê tình tứ bên trai lạ.

Từ sự trùng hợp này, cư dân mạng cho rằng Nhật Lê và chàng trai kia có chung sở thích diện đồ đôi. Móc nối các bằng chứng, mọi người khẳng định thanh niên trong ảnh không ai khác chính là tình mới của nữ sinh xứ Quảng.

Khi hình ảnh tình tứ bên trai lạ chưa kịp hạ nhiệt, tối 7/1, Nhật Lê có hành động khẳng định là hoa đã có chủ. Theo đó, cô công khai để ảnh đại diện Facebook là hình mình và bạn trai.

Không còn giấu giếm, Nhật Lê liên tục công khai ôm ấp bạn trai giữa tin đồn lấy chồng-2
Bồ cũ Quang Hải nhắn nhủ người mới.

Không còn giấu giếm, Nhật Lê liên tục công khai ôm ấp bạn trai giữa tin đồn lấy chồng-3
Avatar ngọt như mía lùi của cặp đôi.

Trong ảnh, Nhật Lê đối diện thẳng với ống kính còn anh chàng kia quay mặt ngược lại và hôn nhẹ lên trán bạn gái. Ngoài ra, cô nàng cũng nhắn nhủ đến người ấy: "2021 rồi, vui vẻ, không quạu nhé cậu".

Sau khi công khai đặt avatar là hình đôi lứa, Nhật Lê cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về nửa kia trên mạng xã hội. Dù mỗi bức ảnh, story,... cô nàng không để lộ rõ mặt bạn trai song từ những hành động ngọt ngào dân tình khẳng định, cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng.

Không còn giấu giếm, Nhật Lê liên tục công khai ôm ấp bạn trai giữa tin đồn lấy chồng-4
Gặp gỡ bạn bè, Nhật Lê không quên dẫn bạn trai đi cùng. Cô nàng còn quay story ôm ấp người ấy.

Không còn giấu giếm, Nhật Lê liên tục công khai ôm ấp bạn trai giữa tin đồn lấy chồng-5
Nhật Lê cùng bạn trai ra ngoài ăn uống. Nữ sinh xứ Quảng tiện thể tiết lộ sở thích của người ấy là chơi game và xem phim hoạt hình.

Không còn giấu giếm, Nhật Lê liên tục công khai ôm ấp bạn trai giữa tin đồn lấy chồng-6
Nhật Lê và bạn trai để avatar Instagram cặp.

Qua những chia sẻ gần đây có thể thấy Nhật Lê đang rất vui, hạnh phúc với tình yêu mới. Trước đó, có tin đồn bạn gái cũ Quang Hải sắp lấy chồng khi cô để lộ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt.

Theo tìm hiểu, bạn trai mới của Nhật Lê tên Phạm Thắng (biệt danh Lô). Anh có ngoại hình cao ráo, gương mặt khôi ngô. Một số thông tin cho biết, Thắng hiện đang làm quản lý bar tại Đà Nẵng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-lien-tuc-cong-khai-om-ap-ban-trai-lam-quan-ly-n-247938.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao