Không ngờ Hà Hồ lại 'đối xử' thế này với 'tình địch tin đồn'

(2sao) - Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về tình tay ba với Phạm Hương

Trước ngày phát sóng tập đầu tiên của The Face Vietnam, rất nhiều hình ảnh về 3 vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ.

Không những vậy, nhiều khán giả còn 'nổi cơn bà tám' và trông chờ những màn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương 'chặt chém' nhau vì những tin đồn tình tay ba. Ngay trong sáng nay, cả 3 huấn luyện viên xinh đẹp đã có mặt trong buổi chia sẻ khá cởi mở về thói quen sinh hoạt, những câu chuyện hậu trường cũng như thẳng thắn trả lời về chuyện tình mà dư luận vẫn đồn đại trong thời gian qua.

Cách đây không lâu, xuất phát từ các trang mạng xã hội, thông tin Phạm Hương 'tranh' người yêu với Hồ Ngọc Hà đã được lan truyền một cách nhanh chóng. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ vì từ trước tới nay, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương vẫn hòa hảo.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về tình tay ba với Phạm Hương

Khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này, Hà Hồ nói:

"Chị thì nghe đồn em có người yêu rồi. Chắc là em cũng nghe đồn chị có người yêu rồi. Rồi chị cũng nghe đồn em yêu người yêu của chị..."

Tiếp lời của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương xác nhận rằng mình chưa có người yêu và cũng không hề biết người yêu hiện tại của Hồ Ngọc Hà là ai nên không có chuyện tranh giành như dư luận vẫn đồn thổi.



Những hình ảnh vô cùng thân thiết của Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà trong chương trình

The Face Vietnam không chỉ hấp dẫn khán giả bởi format mới mẻ, mà còn thu hút bởi dàn giám khảo 'khủng'. Những tin đồn về mối quan hệ không mấy hòa hợp giữa Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã được chính 2 chủ nhân dập tắt trong talkshow này.




Những hình ảnh thân thiết của Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà

TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất