Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh khi không trang điểm

Huỳnh Hiểu Minh từng bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ. Xuất hiện trước ống kính anh luôn hoàn hảo, vì vậy khán giả ít khi nhìn thấy gương mặt thật của nam diễn viên.

Ngày 1/8, Sina đưa tin show giải trí Nhà hàng Trung Hoa với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 31/7. Tài tử Tân bến Thượng Hải tiếp tục làm người quản lý trong mùa 4.

Huỳnh Hiểu Minh đã tham gia 3 mùa Nhà hàng Trung Hoa. Trong đó, phần đầu tiên anh gây ấn tượng với sự nhiệt tình tìm kiếm khách đến ăn và khả năng tiếng Anh. Nhưng đến mùa thứ ba, Huỳnh Hiểu Minh giữ vai trò trưởng nhà hàng bộc lộ tích cách độc đoán gây tranh cãi.

Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh khi không trang điểm-1
Huỳnh Hiểu Minh muốn thể hiện mình là người phụ trách nhà hàng chăm chỉ, có năng lực.

Sang mùa thứ 4, nam diễn viên tất bật chuẩn bị mọi mặt để khai trương nhà hàng. Sau một ngày bận rộn, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí không có thời gian để chỉnh sửa lại lớp trang điểm, khán giả có dịp hiếm hoi thấy gương mặc mộc của nam diễn viên.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh đã sử dụng miếng kích mí, kính áp tròng để mắt to tròn hơn. Trong quá khứ, nam diễn viên từng bị nghi ngờ đã phẫu thuật chỉnh sửa mắt vì mắt anh khá bé. Ngoài ra, làn da của Huỳnh Hiểu Minh trắng nhưng nhợt nhạt, kém hấp dẫn hơn so với hình ảnh đã được trang điểm kỹ lưỡng. Việc kẻ lông mày đậm là bí quyết lớn giúp gương mặt tài tử góc cạnh hơn.

Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh khi không trang điểm-2
Hình ảnh mặt mộc khác lạ của Huỳnh Hiểu Minh.

Vài năm trở lại đây, Huỳnh Hiểu Minh đắt show giải trí. Nam diễn viên vốn được biếta đến là người khéo léo, hoạt ngôn vì vậy được lòng mọi người. Việc tỏ thái độ độc đoán trong những tập đầu của show Nhà hàng Trung Hoa mùa 4 cũng được thay đổi vào các tập sau.

Bên cạnh đó, bà xã của nam diễn viên là Angelababy vừa tích cực tham gia show vừa livestream giới thiệu sản phẩm với mức cát-xê đáng ngưỡng mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khong-nhan-ra-huynh-hieu-minh-khi-khong-trang-diem-post1114326.html

Huỳnh Hiểu Minh Phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby

Tin tức mới nhất