Không nội y, 'lộ trên khoét dưới', cô gái hiên ngang bước vào siêu thị

Phong cách thời trang phang hoàn cảnh mới đây của gái xinh này khiến dân mạng ngán ngẩm.

Thời gian qua, việc hội chị em ăn mặc mát mẻ, quần áo cắt xẻ táo bạo rồi vô tư đi đến nơi đông người không còn là chuyện hiếm gặp. Và cứ lần nào xuất hiện, họ cũng khiến người xem nóng mắt đòi tẩy chay.

Không nội y, lộ trên khoét dưới, cô gái hiên ngang bước vào siêu thị-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một cô gái trẻ. Trong hình, cô gái có vóc dáng mảnh mai, làn da trắng sáng, tóc đen dài đến thắt lưng.

Nữ chính diện bộ trang phục khá gợi cảm gồm chiếc áo ba lỗ màu trắng và chiếc quần sooc bò cùng màu. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu chỉ nhìn phía sau lưng. Tuy nhiên khi ngoảnh lại, gái xinh làm ai cũng sốc bởi chiếc quần cắt xẻ táo bạo ngay "vùng tam giác".

Ngoài ra, do không diện nội y nên toàn bộ phần nhạy cảm người này đều bị phơi bày trước ống kính của một người qua đường.

Không nội y, lộ trên khoét dưới, cô gái hiên ngang bước vào siêu thị-2

Dù diện trang phục mặc cũng như không ra đường nhưng cô gái trẻ chẳng cảm thấy xấu hổ, vô tư đi lại trong siêu thị chọn đồ như ở chỗ không người.

Dân mạng bày tỏ từ ngán ngẩm đến sốc toàn tập trước việc lựa chọn trang phục của nữ chính. Dưới đây là một số bình luận để lại dưới ảnh.

"Ăn mặc kiểu gì vậy, không còn liêm sỉ nữa rồi", "Thời trang phang hoàn cảnh", "Ra ngoài cũng nên kiếm chiếc quần cho tử tế chứ", "Chắc lại mấy trò câu view đây mà", "Thua, cạn lời",... phản ứng của dưa luận.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-an-mac-ho-hang-gay-soc-khi-di-sieu-thi-n-264610.html

Ăn Mặc Hở Hang hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất