Không phải nghệ sĩ nào cũng được như Ngô Kiến Huy

(2Sao) - Là một nghệ sĩ đa năng, thành công trong các lĩnh vực mà Ngô Kiến Huy tham gia, anh chàng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngô Kiến Huy là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng và thành công nổi bật hàng đầu ở showbiz Việt. Nếu như các ca sĩ khác lâu lâu họ có đá sân sang mảng khác thì Ngô Kiến Huy đã tạo được sự đa năng đúng nghĩa, ở mảng ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có rất nhiều hit nhiều liveshow thành công ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, vị trí ổn định thường xuyên lưu diễn trong và ngoài nước; ở mảng diễn viên Ngô Kiến Huy đã từ giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc của giải Cánh Diều Vàng tiến lên vai chính của hàng loạt bộ phim ăn khách như Siêu nhân X , Chàng trai năm ấy và đặc biệt Em là bà nội của anh - phim có doanh thu cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.


Ngô Kiến Huy phong cách trẻ trung thành công trong rất nhiều lĩnh vực


Anh chàng ngày càng chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa năng ở các lĩnh vực mà anh tham gia

Ngô Kiến Huy trong buổi ra mắt MV " Lách thật phong cách"

Ở mảng MC Ngô Kiến Huy vừa có mặt trong top 3 MC truyền hình được yêu thích của giải HTV Award bên cạnh 2 MC kì cựu Trấn Thành, Đại Nghĩa, anh cũng có hàng lọat chương trình được yêu thích với nhiều đối tượng khán giả khác nhau, ở mảng kịch Ngô Kiến Huy cũng thường xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn "để đời" như khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi 2 lần và đều giành cúp.

Năm 2016, Ngô Kiến Huy cho biết anh tham gia The Remix 2016 vì đầu năm là khoảng thời gian ưu tiên cho lĩnh vực âm nhạc, chàng Bắp luôn phân chia thời gian một cách hợp lý và khoa học ở các công việc ca nhạc, phim ảnh, mc và quay đều lịch làm việc, lưu diễn của mình. Team 10 Ngô Kiến Huy vào đến đêm bán kết và chia tay trong sự tiếc nuối của ban giám khảo và khán giả. Nhưng ngay sau The Remix, Ngô Kiến Huy đã trở lại một cách mạnh mẽ bằng nhiều sản phẩm âm nhạc, mới nhất là single: "Lách thật phong cách". Ca khúc được sáng tác bởi Mew Amazing, nhạc sĩ trẻ vừa nhận được giải cống hiến.


MV "Lách thật phong cách" kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất

MV này Ngô Kiến Huy đóng vai người kể chuyện, trong cuộc sống chúng ta thường gặp những tình huống thật oái oăm như chào nhầm người, vô tình mặc trang phục giống
hệt nhau, bị trượt vỏ chuối hay vô tình rớt mic trên sân khấu...
tất cả đều có thể xảy ra.

Là sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất, chỉ sau một tuần ra mắt MV thành công vang dội. Với MV này Ngô Kiến Huy đóng vai người kể chuyện, trong cuộc sống chúng ta thường gặp những tình huống thật oái oăm như chào nhầm người, vô tình mặc trang phục giống hệt nhau, bị trượt vỏ chuối hay vô tình rớt mic trên sân khấu... tất cả đều có thể xảy ra. Bài hát khuyến khích các bạn nhanh trí ứng biến “lách” qua các tình huống oái ăm một cách tự tin, mà vẫn giữ được phong cách chính mình.

Kế hoạch năm 2016: Ngô Kiến Huy tiếp tục phát huy sự đa năng dường như chưa có đối thủ của mình, anh sẽ cho ra mắt vài MV ca nhạc mới tham gia lưu diễn nước ngoài, tham gia vai chính 2 bộ phim điện ảnh chiếu rạp, tham gia làm chủ xị MC 4 chuỗi chương trình truyền hình trên các đài VTV3, VTV9 và HTV7 và các chương trình này đều được dự báo về độ hot sắp tới. Và trong năm 2016 Ngô Kiến Huy cũng nhận lời làm đại sứ cho nhiều nhãn hiệu sẽ được bật mí thời gian tới.

Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm + BTC
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất