Không quá thành công nhưng SNSD vẫn bỏ túi 22 tỷ won trong năm 2014

(2Sao) - Mặc dù 2014 không phải năm thành công của SNSD, nhưng các cô gái vẫn mang về cho SM doanh thu lên tới 22 tỷ won (tương ứng 430 tỷ VND).

Sự kiện Jessica rời SNSD trong năm vừa qua đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực, không chỉ ảnh hưởng tới kế hoạch của nhóm mà cổ phiếu SM cũng sụt giảm đáng kể sau khi xảy ra sự kiện.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Hàn Quốc, trong năm 2014 vừa qua, SNSD đã kiếm về cho SM khoản lợi nhuận trị giá 22 tỷ won (gần 430 tỷ VND) khi con số này được công bố rộng rãi đã khiến không ít người phải choáng váng.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/09/01/10/28/khong-qua-thanh-cong-nhung-snsd-van-bo-tui-22-ty-won-trong-nam-2014_1.jpg
SNSD trình diễn Mr Mr trong năm 2014

Có thể nói 2014 không phải là năm huy hoàng của 'thời đại thiếu nữ'. Sản phẩm tung ra vào đầu tháng 3 Mr. Mr không được thành công như mong đợi, mở đầu bằng sự cố 'lộ hàng', SM đã phải phát hành album này trước dự tính; thời gian này SNSD còn phải đối đầu trực tiếp với đối thủ nặng ký 2NE1 nhưng số lượng album được tẩu tán vẫn tăng lên theo từng ngày.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/09/01/10/28/khong-qua-thanh-cong-nhung-snsd-van-bo-tui-22-ty-won-trong-nam-2014_2.jpg

MV Mr Mr

Sau khi phát hành chính thức tại thị trường Hàn Quốc, Mr Mr đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí đầu tiên trên 9 BXH âm nhạc và liên tiếp giành cúp trong các show ca nhạc định kỳ. Với 9 chiến thắng liên tiếp, SNSD còn chứng tỏ được vị trí vững vàng của mình trên đấu trường quốc tế khi xếp thứ 110 trên Billboard 200, đây là vị trí cao nhất mà SNSD từng đạt được trên BXH uy tín này. Tạp chí Time của Mỹ cũng ưu ái xếp Mr Mr vào top 25 ca khúc hay nhất nửa đầu năm 2014.

Mr Mr phiên bản tiếng Nhật cũng đã được phát hành ngay sau đó, album mang tên The Best trong năm đó cũng đạt được doanh thu tương đối lớn tại xứ sở hoa anh đào. The Best đứng đầu BXH Oricon trong 2 tuần liên tiếp và tổng cộng phát hành được hơn 100 nghìn bản, thành tích này đã giúp SNSD trở thành nhóm nhạc nữ quốc tế đầu tiên có 3 album tiếng Nhật đạt vị trí #1 tại Oricon. Ngoài ra, tour diễn Love & Peace cũng được phủ kín khán giả trong tất cả những đêm diễn.

https://4.bp.blogspot.com/-8ilMCXRwQlE/VBF0NOC8_jI/AAAAAAAAKZs/9Lyk36PKCow/s1600/girls%2Bgeneration%2Bthe%2Bbest%2Bnew%2Bedition%2B(1).png

https://upic.me/i/zm/tts_01.jpg
Nhóm nhỏ TaeTiSeo

Bên cạnh những thành tích mà SNSD đã đạt được, 2014 còn là một năm tương đối thành công với nhóm nhỏ TaeTiSeo. Đĩa đơn Holler được khán giả tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, HongKong, Singapore... đón nhận rất nồng nhiệt.

Với những thành công trên, con số doanh thu 22 tỷ won là một điều nằm trong tầm tay của SNSD. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khi biết thông tin này:

Đẳng cấp của Soshi đúng là luôn ở đỉnh cao!

Không hổ danh, SNSD vẫn là nhóm nữ hàng đầu!

Quả nhiên là SNSD, mang về cho công ty khối tiền khổng lồ!!! Mong đợi nhiều đợt quảng bá tuyệt vời hơn nữa trong tương lai!

Antifan muốn ghét thì cứ việc ghét đi, SNSD vẫn mãi là nhóm nữ hàng đầu đó thôi mặc dù năm ngoái cả nhóm không có nhiều hoạt động.

Tuyệt vời! Bình thường các nhóm nhạc nữ luôn bán được ít album hơn các nhóm nhạc nam nhưng SNSD là một ngoại lệ.

Nhìn vào kết quả nha, 22 tỷ won đó chỉ là tiền hoạt động của cả nhóm thôi, còn chưa tính hoạt động của từng cá nhân và nhóm nhỏ TTS.

Mình là fan Apink, năm ngoái Apink chỉ kiếm được 6 tỷ won thôi... vậy là SNSD kiếm được hơn Apink 3 lần rồi.

Tôi nghĩ là phải hơn con số 22 tỷ won đó!

Vậy chắc chắn năm nay nhóm thu về ít nhất phải 35~40 tỷ won.

Con số này chỉ là tính riêng hoạt động chung của nhóm thôi, nếu tính cả Radio, nhạc kịch, quảng cáo, sự kiện nước ngoài, phim truyền hình và nhóm nhỏ thì.... ôi trời ơi, tiền để đâu cho hết. Vả lại, hồi 2014 nhóm cũng không hoạt động gì nhiều.


GG
Theo Vietnamnet






Tin tức mới nhất