Cựu thành viên Super Junior lần đầu nói lý do rời nhóm sau nhiều năm im lặng

Sau hơn chục năm bỏ ngỏ, lý do vì sao Kibum đột ngột rời Super Junior cũng có lời giải đáp.

Gần đây Heechul đã xuất hiện trên kênh youtube của cựu thành viên Super Junior Kim Kibum hồi tưởng về những ngày họ vẫn còn cùng hoạt động dưới chung một mái nhà.

“Chúng ta bắt đầu trở thành thực tập sinh khi nào nhỉ? Năm 2020? Vào mùa đông phải không? Anh vẫn nhớ rõ vì chú vào sau anh chẳng bao lâu.

Khi đó có Yunho, Donghae, anh và cả chú nữa. 4 chúng ta hay cùng nhau ra ngoài cùng nhau vào tất cả các dịp” – Heechul kể lại.

Cựu thành viên Super Junior lần đầu nói lý do rời nhóm sau nhiều năm im lặng-1

“Cả Kyuhyun nữa. Nhớ hồi đó chúng ta hay tới phòng PC nữa nhỉ. Ở khu cheongdam-dong, mặc dù không nhớ tên nhưng anh vẫn nhớ nó ở trên tầng 2”.

Heechul sau đó chia sẻ với các fan đang theo dõi rằng lý do Kibum chưa bao giờ xuất hiện trên các show tạp kỹ là bởi anh ấy muốn tránh những câu hỏi về nhóm.

Cựu thành viên Super Junior lần đầu nói lý do rời nhóm sau nhiều năm im lặng-2

“Tôi biết cậu ấy không muốn gây sự chú ý bằng việc nhắc tới Super Junior và đó là lý do Kibum từ chối tất cả các lời mời tham gia chương trình thực tế. Cậu ấy hay hỏi rằng: Tôi chắc chắn phải nhắc tới Super Junior phải không? Thế nhưng tôi đã không còn là thành viên của nhóm nữa rồi”.

Cuối cùng Heechul đã đặt ra câu hỏi mà tất cả các fan vẫn đang theo dõi nhóm đều không ngừng chờ đợi câu trả lời suốt cả chục năm qua: lý do vì sao Kibum lại quyết định rời nhóm chỉ sau khoảng thời gian ngắn hoạt động.

Cựu thành viên Super Junior lần đầu nói lý do rời nhóm sau nhiều năm im lặng-3

“Heechul: Tại sao chú lại rời đi?

Kibum: Em bảo với công ty rằng em muốn rời nhóm

Heechul: Tại sao? Các thành viên đánh chú hả?

Kim Kibum: Không chỉ là em muốn tập trung vào nghiệp diễn

Heechul: Ok, anh hiểu rồi”.

Trở lại thời điểm Kibum đột ngột rời Super Junior, đã có rất nhiều suy đoán xung quanh đó nhưng những người trong cuộc chưa từng lên tiếng giải thích.

Đến nay câu hỏi chưa có đáp án suốt nhiều năm qua cuối cùng cũng được chính chủ xác nhận.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kibum-tiet-lo-ly-do-roi-super-junior-sau-nhieu-nam-n-249490.html

Super Junior

Tin tức mới nhất