K-ICM tung bài hát được sáng tác sau biến cố

K-ICM vừa trở lại với ca khúc "Tình ca em đến". Đây là bài hát được anh sáng tác sau những ồn ào với Jack.

K-ICM vừa tiếp tục hợp tác với Quang Đông trong MV Tình ca em đến. Đây là ca khúc do chính K-ICM sáng tác. Ê-kíp mong muốn dùng bài hát như món quà dành tặng người hâm mộ và khán giả.

Nhà sản xuất 9X cho biết: “Đây là món quà tôi dành tặng các bạn FC Keys và FC Quang Đông. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn của đại dịch. Âm nhạc là liều thuốc mang lại những điều tích cực nhất”.

Bài hát thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, dễ nghe với âm thanh guitar mộc mạc. Khán giả đón nhận ca khúc và nhận xét Tình ca em đến ngọt ngào, giàu cảm xúc. “Sáng tác của K-ICM nhẹ nhàng và xúc động. Hãy cứ bước tiếp trên ước mơ của mình. Nếu cảm thấy mệt, hãy nhìn về phía sau luôn có người dõi theo và ủng hộ, tin tưởng anh”, khán giả nhận xét.

K-ICM tung bài hát được sáng tác sau biến cố-1
"Tình ca em đến" là sáng tác tiếp theo của K-ICM sau "Em đã từng".

Nói về sản phẩm tự sáng tác thứ hai sau Em đã từng, K-ICM cho biết anh tập trung làm sản xuất, định hướng, đào tạo nghệ sĩ nên phải dừng việc sáng tác trong thời gian qua. Nhà sản xuất tâm sự anh muốn bù đắp cho người hâm mộ bằng việc nghe nhạc, thưởng thức, giải trí sau những ồn ào vừa qua.

Khi được hỏi về cảm hứng thực hiện ca khúc, K-ICM cho biết: “Bài hát được tôi sáng tác khá ngẫu hứng sau khi trải qua quãng thời gian biến cố. Tuy nhiên, cảm hứng để viết nhạc không khác nhiều so với khi viết lời, làm giai điệu, phối và master. Chỉ khác ở chỗ, tôi phải cân bằng nghệ sĩ tính của một người sáng tác và góc nhìn chiến lược của một nhà sản xuất”.

K-ICM tung bài hát được sáng tác sau biến cố-2
K-ICM cho biết anh sẽ phát hành thêm nhiều ca khúc tự sáng tác.

"Trong năm nay, tôi sẽ trở lại với nhiều bài tự sáng tác để thử thách bản thân và thử nghiệm thị trường. Tôi cho rằng đây là trách nhiệm của một người làm âm nhạc”, anh nhấn mạnh.

Trước đó, nói về định hướng âm nhạc, nhà sản xuất 9X cho biết: “Sẽ ra sao khi một ngày nào đó tiếng đàn bầu hay đàn cò vang lên ở một lễ hội âm nhạc có vài trăm nghìn khán giả. Làm sao để khán giả nước ngoài nghe nhạc Việt và đến đây. Ước mơ của tôi là đứng trên một lễ hội âm nhạc và ấn nút play, vang lên khúc nhạc đậm màu sắc Việt Nam. Vừa qua, tôi đã suýt chút nữa làm được nhưng sân khấu đó bị hoãn lại vì dịch bệnh”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/k-icm-tung-bai-hat-duoc-sang-tac-sau-bien-co-post1073493.html

K-ICM

Tin tức mới nhất