Kiên trì ăn những món này, vòng 1 chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng

Những món ăn này không hề khó kiếm, chi phí cũng rất rẻ lại có thể tăng cường chất dinh dưỡng và tăng kích thước vòng 1 cho chị em, tội gì mà không ăn!

1. Nước ép bưởi

Bưởi là nước ép trái cây được nhiều chị em yêu thích, không những có tác dụng giữ dáng, đẹp ra lại còn có thể tăng kích cỡ vòng 1. Thành phần các hợp chất trong tép bưởi có tác dụng chống oxy hóa và cung cấp lượng vitamin C cần thiết làm cho vòng 1 của bạ được hỗ trợ nhiều. 

Kiên trì ăn những món này, vòng 1 chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng-1
Ảnh internet

Mỗi ngày nên ăn ít nhất nửa quả bưởi để có tác dụng như ý. 

2. Đu đủ xanh- rẻ mà tốt

Đu đủ xanh được cho là chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm các vitamin như A, B, B1, B2, C, đạm, sắt, canxi... và có nhiều chất xơ. Và cũng chính nhờ những dưỡng chất này đu đủ có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.

Kiên trì ăn những món này, vòng 1 chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng-2
Ảnh internet

Đối với quả xanh chúng ta có thể chế biến thành các món ăn ngon như đu đủ xào, luộc hoặc ninh móng giò. Đối với quả chín có thể ăn trực tiếp hoặc xay thành các loại sinh tố thơm ngon khác. Hai loại này đều có tác dụng tăng kích thước vòng 1 cho chị em

3. Các món ăn từ chân giò

Chân giò thường giúp các bà mẹ sau sinh tăng lượng sữa, với chị em chưa có con nó cũng có tác dụng làm tăng vòng 1. Các dưỡng chất có trong chân giò gồm vitamin, chất béo, đạm... giúp vòng 1 của bạn phát triển hơn. 

Kiên trì ăn những món này, vòng 1 chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng-3
Ảnh internet

Nên ăn món này định kì trong ngày, trong tuần, khoảng 300g/tuần, nhớ là chọn phần móng giò, hầm cùng với các món như hạt sen, đu đủ, khoai tây, cà rốt... Đảm bảo vòng 1 của chị em sẽ ngày càng hấp dẫn hơn đó. 

4. Sinh tố bơ bạc hà

Còn gì bằng khi vừa ăn một món ngon lại vừa có cơ hội tăng kích thước vòng 1. Hãy tận dụng món sinh tố trong ngày nắng nóng này để giải khát và giúp mình nhé các cô nàng "vòng 1 khiêm tốn". 

Kiên trì ăn những món này, vòng 1 chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng-4

Sinh tố bơ bạc hà làm vô cùng đơn giản. Chỉ cần bơ, thêm chuối nếu có, và lá bạc hà là có thể có một cốc sinh tố vừa thơm vừa ngon. Ăn cách ngày có thể có tác dụng bất ngờ đấy. Hãy duy trì trong vòng 1 tháng để có được hiệu quả tốt nhất. 

Bảo Nhi (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kien-tri-an-nhung-mon-nay-vong-1-chi-em-se-duoc-cai-thien-nhanh-chong-n-129409.html

món ngon Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao