2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Kiều Thanh gây phẫn nộ khi bàn chuyện 2 nghệ sĩ hiếp dâm

Khi ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha chưa lắng, diễn viên Kiều Thanh cũng có chia sẻ liên quan.

Sáng 1/7, dư luận Việt xôn xao trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm tại đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Theo trang Majorca Daily Bulletin, một cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo lên cảnh sát việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca. Theo phía cô gái, 2 người này là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, có độ tuổi là 37 và 42.

Sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gái trẻ gặp những người đàn ông ở một nhà hàng gần đó.

Kiều Thanh gây phẫn nộ khi bàn chuyện 2 nghệ sĩ hiếp dâm-1
Xe cảnh sát trước khách sạn nơi nghệ sĩ Việt lưu trú (Ảnh: Michel's).

Theo tờ Ultima Hora tại địa phương, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, cô gái đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển. Cô gái cũng khai với cảnh sát, 2 người đàn ông đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi, nhằm xóa sạch bằng chứng.

Cũng theo Ultima Hora, 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ Bảy, giờ địa phương). Họ sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang được điều tra.

Tới hiện tại, danh tính 2 nghệ sĩ Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dư luận đang đổ đồn sự quan tâm vào nhạc sĩ A. và diễn viên Đ., được cho là nghi phạm.

Kiều Thanh gây phẫn nộ khi bàn chuyện 2 nghệ sĩ hiếp dâm-2
Hiện trường bắt giữ 2 nghi phạm (Ảnh: Njoy Stelm).

Trong khi dư luận vẫn đang chờ đợi những thông tin chính thức, rõ ràng từ giới chức địa phương để vụ việc được sáng tỏ, một số nghệ sĩ trong nước đã lên tiếng về scandal này và gây tranh cãi.

Mới đây nhất, diễn viên Kiều Thanh có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ một bài viết bàn luận sự nghiệp của diễn viên Đ. - người đang được cho là nghi phạm - khi vướng phải ồn ào đời tư.

Nữ diễn viên qua đó nêu góc nhìn: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' một tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà.

Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia OK ngay!".

Kiều Thanh gây phẫn nộ khi bàn chuyện 2 nghệ sĩ hiếp dâm-3
Chia sẻ của Kiều Thanh xoay quanh vụ việc nóng.

Kiều Thanh gây phẫn nộ khi bàn chuyện 2 nghệ sĩ hiếp dâm-4
Nguyên văn chia sẻ của Kiều Thanh trước khi chỉnh sửa, có cụm từ "văn hóa đàn ông".

Những phát ngôn của nữ diễn viên đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bài đăng của Kiều Thanh vấp phải hàng loạt icon phẫn nộ cùng những bình luận mỉa mai, chỉ trích.

Khán giả V. Loan tức giận nói thẳng với Kiều Thanh: "Chị đang cổ xúy cho thói sống chung đụng. Đó là sự bẩn thỉu. Nếu bản thân có bản lĩnh thì tập đoàn lừa cũng không làm gì được.

Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng thì phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Tôi thấy 2 gã đó thật sự tồi tệ. Người đau đớn lúc này là vợ và con họ. Đứt ruột ra được".

"Ủa ủa, ngoại tình là bình thường hả? 'Văn hóa đàn ông' này của chị, chắc chị đang ở thời phong kiến bị xuyên không qua đây phải không? Ai đó cho chị cỗ máy thời gian để chị về lại thời của chị đi mau lên, chứ chị ở đây làm ô nhiễm không khí quá", khán giả K.J khó chịu với nữ diễn viên.

Kiều Thanh gây phẫn nộ khi bàn chuyện 2 nghệ sĩ hiếp dâm-5

"Cũng khá là thích chị qua nhiều bộ phim, nhưng chị phát biểu thế này thật sự thất vọng"; "Chị ơi, chị bị hack Facebook à? Chứ em không nghĩ một người nghệ sĩ lại có thể phát ngôn thể hiện sự thiếu hiểu biết thế này đâu";

"Ngoài là nghệ sĩ ra thì chị cũng là đàn bà, vậy mà nói ra câu này được à?"; "Không thể hiểu được một người phụ nữ lại có thể phát biểu với cái tư tưởng bình thường hóa chuyện ngoại tình như thế này";

"Thực sự khiếp đảm trước phát ngôn của chị đấy. Thà chị và chị Oanh đừng nói gì thì dư luận còn lắng xuống, đỡ cho 2 ông kia. Thực sự thất vọng về tư duy của các anh chị";

"Nghệ sĩ mà như cổ xúy cho sự sai trái, phi đạo đức một cách công khai thế này là sao. Không thể nói văn hóa, lựa lời trong trường hợp này được, mà phải chửi thẳng mặt"..., hàng loạt những bình luận khác.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-thanh-gay-phan-no-khi-len-tieng-on-ao-2-nghe-si-hiep-dam-n-312049.html

Kiều THanh Showbiz Việt Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm