Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Đang hát, Kim Duyên giật bắn mình vì bị 'khán giả đặc biệt' phản đối

Từng nhận mình hát không hay, những nỗ lực của Kim Duyên trong việc hát hò trong phút chốc đổ sụp chỉ vì một "khán giả" đặc biệt lên tiếng!

Chung kết Miss Universe 2021 đã diễn ra từ lúc 7h sáng. Sau phần mở màn đồng diễn, top 16 thí sinh xuất sắc nhất được công bố và cùng bước vào vòng thi bikini. Ngay sau đó BGK đã công bố Top 10 gồm: Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Bahamas, Philippines, Pháp, Nam Phi, Colombia, Aruba. 

Đại diện Việt Nam - Người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 16 dù suốt thời gian qua đã có phần thể hiện tốt. 

Đang hát, Kim Duyên giật bắn mình vì bị khán giả đặc biệt phản đối-1Đang hát, Kim Duyên giật bắn mình vì bị khán giả đặc biệt phản đối-2

Dù phải dừng lại ở Top 16 nhưng đại diện Việt Nam - Kim Duyên được đánh giá cao không chỉ bởi phong thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mà còn là một cô gái vô cùng thân thiện.

Điều này được thể hiện rõ trong loạt video Road To Miss Universe 2021,  kể về hành trình chuẩn bị và đối mặt với những thử thách khắc nghiệt của Kim Duyên để đến với đấu trường nhan sắc thế giới cũng cho thấy những nỗ lực của cô nàng.

Đặc biệt, có một khoảnh khắc Kim Duyên thể hiện khả năng ca hát trong video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, khi đang lênh đênh trên mặt nước, Kim Duyên bất ngờ hứng lên và hát một câu trong bài Miền Tây Quê Tôi"Miền Tây quê em, ai về ai nhớ ai thương". Nhưng vừa dứt câu, tiếng chó sủa bất ngờ vang lên khiến cô nàng bật cười. 

Sự "phản đối" đến từ chú chó từ chiếc thuyền bên cạnh làm người đẹp cũng phải "bất lực": "Em hát mà chó sủa luôn mọi người". Từng nhận bản thân là một người hát không hay, những nỗ lực của cô nàng trong việc hát hò trong phút chốc "đổ sụp" chỉ vì một "khán giả" lên tiếng!

Dù vậy, người hâm mộ vẫn khen ngợi sự đáng yêu và hình ảnh đậm chất miền Tây sông nước của người đẹp gốc Cần Thơ.

Hàng loạt bình luận an ủi cô nàng sau "sự cố" dở khóc dở cười: "Dễ thương, hát hay không bằng hay hát", "Duyên hát mà không nhịn được cười, nhưng tôi mê giọng hát này", "Nốt cao quá, hơi giật mình nha chị",...

Thu Hà
Theo VietNamNet


Kim Duyên Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe