Kim Ngân được trao nhà mới, Thúy Nga nói 'không ở được'

Thúy Nga cho biết từng có ý định mua căn nhà này cho Kim Ngân, nhưng vì nhiều lý do nên đã từ bỏ.

Những ngày qua, thông tin Kim Ngân chính thức sở hữu căn nhà riêng do một mạnh thường quân trao tặng khiến nhiều người không khỏi an tâm, vui mừng.

Được biết, nhà mới của cựu ca sĩ thuộc kiểu "mobile home" - nhà di động, với thiết kế 1 phòng duy nhất. Tuy nhiên, để tiện lợi cho việc sinh hoạt của Kim Ngân, mạnh thường quân đã ngăn căn nhà thành 3 phòng.

Bên trong căn nhà cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Được biết, giá của căn hộ này khoảng 80.000 USD, chưa tính chi phí sửa sang, thuê nhân công...

Kim Ngân được trao nhà mới, Thúy Nga nói không ở được-1
Toàn cảnh căn nhà mới của Kim Ngân.

Kim Ngân được trao nhà mới, Thúy Nga nói không ở được-2
Cựu ca sĩ khi tham quan nhà mới.

Kim Ngân được trao nhà mới, Thúy Nga nói không ở được-3Kim Ngân được trao nhà mới, Thúy Nga nói không ở được-4
Căn nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho sinh hoạt của Kim Ngân.

Cho tới trưa nay 1/10 (giờ Việt Nam), Thúy Nga có cuộc livestream trò chuyện với khán giả trên MXH, trong đó có bàn về căn nhà mới của Kim Ngân.

Hay tin Kim Ngân có nơi ở mới, Thúy Nga cũng bày tỏ sự vui mừng, chúc mừng đàn chị khi mạnh thường quân giúp đỡ. Tuy nhiên, cô cũng rất buồn vì bị nhiều người công kích sau khi cựu ca sĩ có chỗ ở này.

Trước những lời ác ý, nữ danh hài quyết định chia sẻ câu chuyện nhà mới của Kim Ngân.

Cho biết "người tính không bằng trời tính", Thúy Nga tiết lộ đã từng đi xem căn hộ mới này của Kim Ngân cách đây vài tháng, với ý định sẽ mua cho đàn chị. Nhưng vì rất nhiều lý do mà việc mua nhà cho Kim Ngân đã bị trì hoãn.

Thúy Nga còn tiết lộ kế hoạch mua nhà cho nữ ca sĩ đã có từ rất lâu, ngay thời điểm mới bắt đầu giúp đỡ. Nữ nghệ sĩ cho biết đã âm thầm đi xem rất nhiều căn nhà cho đàn chị, giá từ 30.000 USD cho đến 180.000 USD đều có, nhưng không dám công khai vì sợ "nói trước bước không qua".

Kim Ngân được trao nhà mới, Thúy Nga nói không ở được-5
Thúy Nga trên livestream.

Đáng chú ý, Thúy Nga khẳng định Kim Ngân sẽ không ở được căn hộ này bởi vì rất nhiều lý do. Cô cho biết đã từng có ý định mua căn hộ này cho đàn chị, nhưng mẹ Kim Ngân không chịu, lo lắng con gái ở một mình không ai chăm sóc.

Bỏ ngoài tai, Thúy Nga vẫn quyết định đi xem căn hộ này, bởi vì gần nhà cô và cũng tiện cho việc chăm lo cho đàn chị. Theo nữ nghệ sĩ, tại thời điểm đó căn hộ này có giá 39.000 USD, phí đất hàng tháng là 1.250 USD.

Tuy nhiên, Thúy Nga đã từ bỏ ý định mua căn hộ này, sau khi liên hệ với văn phòng quản lý tại khu dân cư.

Kim Ngân được trao nhà mới, Thúy Nga nói không ở được-6
Thúy Nga chia sẻ hình ảnh căn hộ ngay thời điểm đi xem trước đó.

"Kim Ngân không được ở khu này. Khi Nga đến nhà này, dù mẹ Kim Ngân can ngăn, nhưng vì quá rẻ, gần nhà mình, Nga đã liên hiện văn phòng tại khu này.

Luật ở khu này là chỉ cho 1 phòng ngủ, thêm 1 phòng là sai luật và họ sẽ bắt mình tháo gỡ. Điều thứ 2, khu này là khu dân cư dành cho người già và ai đứng tên thì mới được ở.

Ai muốn mua căn nhà tại khu này phải trên 55 tuổi thì mới được ở, hoặc nếu người mua không ở thì chỉ có vợ, chồng hoặc con cái mới được phép ở căn hộ này, và phải trên 45 tuổi. Tại đây, họ cũng không cho phép chủ nhà cho người khác thuê hoặc share phòng tính phí.

Nga đã hỏi về trường hợp của Kim Ngân là một người bệnh, có thể ở đây được không thì họ cho biết là không được, họ sợ la hét ảnh hưởng xóm làng.

Khi đó, Nga cũng đã có ý định đề nghị cho mẹ ruột Kim Ngân đứng tên để chị có thể ở được, nhưng cô không chịu vì sợ Kim Ngân ở một mình không ai lo".

Chia sẻ câu chuyện này, Thúy Nga cho biết cô không có ý định sân si, ngược lại còn rất vui vì đã có người ngỏ ý giúp đỡ đàn chị. Tuy nhiên, theo nữ nghệ sĩ, có lẽ mạnh thường quân đã chưa hiểu rõ luật trước khi mua căn hộ này cho Kim Ngân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-ngan-duoc-trao-nha-moi-thuy-nga-noi-se-khong-o-duoc-n-279515.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất