Kim Se Jeong chưa dám xem lại cảnh nóng của chính mình

Trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở", Kim Se Jeong đã có cảnh giường chiếu nóng bỏng với Ahn Hyo Seop và được khán giả bình luận sôi nổi.

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) kể về câu chuyện tình yêu của vị Giám đốc đẹp trai, tài giỏi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nhân viên đáng yêu, thông minh Shin Ha Ri (Kim Se Jeong).

Nữ diễn viên Kim Se Jeong đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ và nhận được rất nhiều sự yêu thích thông qua bộ phim này. 

Kim Se Jeong chưa dám xem lại cảnh nóng của chính mình-1

Tập cuối cùng của bộ phim lên sóng vào ngày 5/4 đã kết thúc với thành tích rất ấn tượng, đạt rating 11,5%. Kim Se Jeong chia sẻ: ”Tôi cảm thấy thoải mái. Rất nhiều vấn đề đã xảy ra trong quá trình quay phim. Có rất nhiều điều phải chuẩn bị cho nhân vật Shin Ha Ri và nhiều sự cố do đại dịch Covid-19. Thật may vì cuối cùng tất cả đã kết thúc một cách tốt đẹp và trở thành một kỷ niệm quý giá”.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng bày tỏ suy nghĩ khi bộ phim bị cắt giảm từ 16 tập xuống còn 12 tập. Cô cho biết đây cũng là một điều tốt vì những cảnh quan trọng sẽ được ưu tiên và không phải giải thích dài dòng. Tuy nhiên, một số cảnh mà nữ diễn viên muốn được lên sóng cũng đã bị cắt đi nên có chút tiếc nuối.

Kim Se Jeong chưa dám xem lại cảnh nóng của chính mình-2

Một chủ đề rất được các khán giả quan tâm trong Hẹn Hò Chốn Công Sở chính là phản ứng hóa học của Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop.

Kim Se Jeong thẳng thắn: ”Phản ứng hóa học của chúng tôi thực sự rất tốt. Rất may khi nhiều cảnh mà chúng tôi ngẫu hứng tạo nên lại nhận được phản ứng rất tốt từ khán giả. Chúng tôi đã có thể lấp đầy được sự lãng mạn trong bộ phim bằng những  ý tưởng  ngẫu hứng trong khi quay và nó chứng tỏ sự ăn ý, kết hợp tuyệt vời của cả hai”. 

Kim Se Jeong chưa dám xem lại cảnh nóng của chính mình-3

Kim Se Jeong cũng khen ngợi Ahn Hyo Seop là một người rất chu đáo, nam diễn viên sẽ sẵn sàng cắt bỏ những phân cảnh nào mà bạn diễn của mình cảm thấy không thoải mái.

Về cảnh “giường chiếu” của mình và Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong thổ lộ: ”Tôi không lo lắng lắm. Chắc chắn sẽ có người ngạc nhiên khi thấy Kim Se Jeong thực hiện phân cảnh này nhưng đó là khoảnh khắc tự nhiên, không hề khó xử giữa nhân vật Tae Moo và Ha Ri. Nếu bạn nhìn thấy Se Jeong chứ không phải Ha Ri trong khoảnh khắc đó nghĩa là diễn xuất của tôi không tốt”. 

Cô cũng nói thêm rằng vì quá xấu hổ nên không thể xem được phân cảnh nóng bỏng này một cách “bình thường”.

Kim Se Jeong chưa dám xem lại cảnh nóng của chính mình-4

Năm ngoái, Ahn Hyo Seop đã giành giải Cặp đôi đẹp nhất cùng Kim Yoo Jung trong Lễ trao giải SBS Drama Awards 2021 cho bộ phim Lovers Of The Red Sky.

Khi được hỏi liệu Kim Se Jeong có cảm thấy tự tin sẽ cùng Ahn Hyo Seop đoạt giải thưởng này của năm 2022 không, nữ diễn viên trả lời: ”Nếu đây không phải là một bộ phim truyền hình được công chiếu vào đầu năm thì tôi sẽ khá tự tin. Tuy nhiên, nó lại được công chiếu khá sớm và không biết những bộ phim nổi bật nào sẽ được lên sóng tiếp theo nên tôi không chắc chắn lắm. Mặc dù vậy tôi nghĩ chúng tôi là một cặp đôi khá hoàn hảo và có lẽ sẽ nhận được đề cử".

Kim Se Jeong chưa dám xem lại cảnh nóng của chính mình-5

Cuối cùng, Kim Se Jeong bày tỏ cảm xúc cho biết rằng bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ là một phần tuổi trẻ đẹp đẽ, rực rỡ của cô ấy. Ngay cả khi bước sang tuổi 30 hay 50, khi ngoảnh đầu nhìn lại về những khoảnh khắc ở những năm cuối độ tuổi 20, cô ấy sẽ nghĩ về bộ phim này đầu tiên.

Trong khi đó, Kim Se Jeong đã xác nhận tham gia dự án mới mang tên Today Webtoon đóng cặp cùng nam diễn viên Nam Yoon Su.

Kim Se Jeong chưa dám xem lại cảnh nóng của chính mình-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-se-jeong-chua-dam-xem-lai-canh-giuong-chieu-voi-ahn-hyo-seop-n-302910.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở

Tin tức mới nhất