Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim

Ahn Hyo Seop đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi về những hành động lịch thiệp với bạn diễn Kim Se Jeong trong những video hậu trường.

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đang là bộ phim Hàn làm mưa làm gió thời gian gần đây.

Ngoài nội dung hài hước, đáng yêu, cách làm phim hấp dẫn, thú vị thì phản ứng hóa học tuyệt vời của hai diễn viên Ahn Hyo Seop (vai Kang Tae Moo) và Kim Se Jeong (vai Shin Ha Ri) cũng nhận được rất nhiều yêu thích của khán giả.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-1

 

Trong phim, những cử chỉ, hành động quan tâm lịch thiệp của CEO Kang Tae Moo với Shin Geum Hui hay cũng chính là Shin Ha Ri đều khiến người xem bị “rung rinh”, cảm động.

Người hâm mộ của bộ phim liên tục chia sẻ những suy nghĩ, sự phấn khích của mình đối với nhân vật Kang Tae Moo trên mạng xã hội.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-2Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-3Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-4

 

Tuy nhiên, không chỉ là nhân vật Kang Tae Moo trong phim mà nam diễn viên Ahn Hyo Seop cũng thể hiện mình là một chàng trai lịch lãm, phong độ ngoài đời thực.

Cụ thể, đài SBS đã phát hành nhiều clip hậu trường xung quanh bộ phim. Những hành động quan tâm cực kỳ ngọt ngào của Ahn Hyo Seop với Kim Se Jeong đã thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-5

Trong video mới được đăng tải gần đây, Ahn Hyo Seop đã thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của bạn diễn. Ở tập 5, Kim Se Jeong đã phải mặc một chiếc váy khá mỏng manh. Anh nhận ra rằng cô có thể bị lạnh đặc biệt khi Hàn Quốc đang ở mùa đông nên đã đưa một chiếc áo khoác cho Se Jeong.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-6

Kim Se Jeong thể hiện rằng trời khá lạnh sau đó Ahn Hyo Seop đã nói với một nhân viên đứng cạnh đó: ”Bạn có thể đưa cho tôi một chiếc áo khoác không?”. Sau đó nam diễn viên đã ngọt ngào khoác nó lên cho người bạn diễn của mình. Nữ diễn viên cũng cảm động và vui vẻ đón lấy.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-7

Khi Se Jeong còn cảm thấy có lỗi vì cảnh tát liên tục vào mặt Ahn Hyo Seop trong đoạn cả hai cùng nhau đi xem phim, nam diễn viên cũng chỉ “cười chiều chuộng” và còn an ủi lại Se Jeong.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-8Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-9

Không chỉ có vậy, trong những video được đăng tải trước đó, Ahn Hyo Seop cũng nhiều lần thể hiện sự tinh tế, ngọt ngào của mình. 

Ở tập 3, khi hai người phải quay phim vào một ngày trời nắng chói chang, Ahn Hyo Seop đã cố gắng che ánh nắng mặt trời để nó không chiếu thẳng vào mắt của Se Jeong.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-10

Trong một cảnh khi Se Jeong đang chạy rất nhanh và không may bị ngã ra phim trường, Ahn Hyo Seop đã chạy đến và quan tâm hỏi xem cô có bị làm sao không.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-11

Ngoài ra nam diễn viên sinh năm 1995 cũng thường xuyên dành những lời khen có cánh cho bạn diễn xinh đẹp của mình.

Ahn Hyo Seop đã khen Se Jeong luôn làm việc chăm chỉ và là một cộng sự vô cùng tuyệt vời đối với anh ấy. Nam diễn viên cũng khiến Se Jeong cảm thấy rất vui vẻ khi khen cô nói tiếng Anh tốt. Anh còn bảo rằng luôn thấy Se Jeong thật dễ thương mỗi khi nhìn thấy cô ấy.

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-12

Khán giả đang dành nhiều kỳ vọng cho sự bùng nổ hơn nữa của cặp đôi hoàn hảo này trong những tập tiếp theo. 

Ahn Hyo Seop chăm sóc Kim Se Jeong ngoài đời chẳng kém trong phim-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ahn-hyo-seop-cham-soc-kim-se-jeong-ngoai-doi-chang-kem-gi-trong-phim-n-299911.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Kim Sejeong Ahn Hyo Seop

Tin tức mới nhất