Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên

Kim Se Jeong là nữ chính của bộ phim "Hẹn Hò Công Sở" đang gây “sốt” những ngày gần đây.

Một nghệ sĩ toàn diện của làng giải trí Hàn

Kim Se Jeong sinh ngày 28/8/1996, là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình. 

Cái tên Kim Se Jeong bắt đầu được chú ý từ năm 2016 khi cô tham gia trong show truyền hình thực tế nổi tiếng của đài Mnet là Produce 101. Các nữ thí sinh tham gia chương trình sẽ cạnh tranh khốc liệt để giành một suất debut trong một nhóm nhạc tân binh của Kpop.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-1

Trong suốt chương trình, Kim Se Jeong luôn đứng ở trong Top 2 và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ kỹ năng ca hát cực đỉnh cùng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và sáng sân khấu. Sau đêm chung kết, Se Jeong được xướng tên ở vị trí Á quân và ra mắt cùng nhóm I.O.I.

I.O.I đạt được thành công vang dội, đoạt nhiều giải thưởng quan trọng nhưng sớm phải tan rã. Sau đó Se Jeong tiếp tục ra mắt trong nhóm nhạc mới mang tên Gugudan. Tuy nhiên, nhóm nhạc này không mấy được quan tâm và cũng tan rã vào năm 2020.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-2

Mặc dù hoạt động nhóm không mấy khả quan nhưng con đường solo của Kim Se Jeong lại khá sôi nổi. Nhiều bài hát của cô ấy đạt thành tích rất tốt trên các bảng xếp hạng. Đặc biệt khi lấn sân sang diễn xuất, nữ idol sinh năm 1996 được mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho tài năng của cô.

Ngay hai tác phẩm đầu tay là School 2017I Wanna Hear Your Song, Se Jeong đã ẵm những giải thưởng như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và Ngôi sao Hanryu tại Lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2017 và 2019.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-3

Tuy nhiên, vai diễn Do Ha Na trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì mới giúp tên tuổi của Kim Se Jeong thực sự tỏa sáng và giúp cô có một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Hình ảnh đầy cá tính, mạnh mẽ, bao ngầu của Kim Se Jeong nhận được rất nhiều yêu thích, kỹ năng diễn xuất của cô ấy cũng có nhiều tiến bộ.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-4

Tác phẩm mới đây nhất, đang được phát sóng là A Business Proposal đóng cặp cùng Ahn Hyo Seop cũng nhận được nhiều lời khen nhờ nội dung hài hước, thú vị. Hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu của Kim Se Jeong cũng tiếp tục gây sốt trên các diễn đàn.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-5

 

Từng có một tuổi thơ nghèo khó phải sống nhờ tiền trợ cấp

Trong một chương trình, Kim Se Jeong đã thổ lộ về quá khứ nghèo khó của mình. 

Se Jeong cho biết điều kiện kinh tế của gia đình cô ấy không tốt khi cô ấy còn đi học. Phần lớn khoản thu nhập đến từ tiền trợ cấp của chính quyền và các bữa ăn hàng ngày được lấy từ Quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-6

Bố mẹ của Se Jeong cũng ly dị từ sớm, cô ấy sống cùng mẹ và một người anh trai. Họ từng phải sống nhờ nhà người thân, sống ở tầng hầm khi tới Seoul. Mẹ cô ấy phải làm đủ nghề từ giao sữa rồi giúp việc trong các cửa hàng.

Vì hoàn cảnh gia đình nên Se Jeong luôn cố gắng nỗ lực vươn lên và kiên định với ước mơ của mình.

Tính cách sôi nổi, vui vẻ nhưng đôi khi lại hơi kém duyên

Ngoài ngoại hình xinh xắn và tài năng vượt trội, tính cách vui vẻ, sôi nổi của Se Jeong cũng là một điểm cộng. Tuy nhiên, cô ấy cũng từng nhiều lần bị chỉ trích vì thiếu tinh tế.

Khi hoạt động cùng I.O.I, trong một lần tham gia chương trình Knowing Bros, Se Jeong đã bày trò camera ẩn cho các thành viên để trêu chọc trưởng nhóm là Im Nayoung.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-7

Theo đó, các thành viên sẽ “giả vờ” bóc phốt trưởng nhóm của mình để xem cô ấy sẽ có phản ứng thế nào. Im Nayoung sau đó đã khá “sốc” và bị tổn thương thậm chí tới bật khóc.

Mặc dù là người bày trò nhưng Se Jeong lại không tham gia “bóc phốt” trưởng nhóm. Nhiều khán giả đã cảm thấy khó chịu và gọi cô ấy là “cáo”, mặc dù là “đầu sỏ” của sự việc nhưng lại sợ mất hình tượng ngoan hiền hàng ngày nên không dám tham gia.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-8Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-9

Ngoài ra, vào năm 2020, Kim Se Jeong cũng vướng vào một cuộc tranh cãi khác có liên quan đến những bức ảnh được đăng trên mạng xã hội.

Cụ thể, nữ idol Hàn đám đã “khoe” những bức ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình với nụ cười rất tươi và hạnh phúc.

Kim Se Jeong: Sống nhờ trợ cấp, nhiều lần bị chỉ trích kém duyên-10

Tuy nhiên, thời điểm đó đang khá nhạy cảm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tình hình căng thẳng về chính trị của Nhật-Hàn. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã lên tiếng chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng trước hành động có phần thiếu suy nghĩ của Se Jeong.

 

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-se-jeong-song-bang-tien-tro-cap-nhieu-lan-kem-duyen-n-298441.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao