Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?

Sau công bố của Dispatch, không chỉ người hâm mộ "quay xe", mà các diễn viên tham gia dự án phim cũng lên tiếng bênh vực nam diễn viên.

Vừa qua trang truyền thông nổi tiếng xứ Hàn Dispatch đã đăng tải một bài báo dài, tiết lộ tường tận mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và tình cũ Choi Young Ah. Dispatch lên tiếng minh oan cho Kim Seon Ho, đồng thời bóc mẽ Choi Young Ah nhiều lần nói dối.

Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-1
Dù Kim Seon Ho được minh oan phần nào trong vụ bê bối, tuy nhiên hình ảnh nam diễn viên vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng.
Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-2
Choi Young Ah - bạn gái cũ nam diễn viên Kim Seon Ho

Sau công bố của Dispatch, không chỉ người hâm mộ "quay xe", mà các diễn viên tham gia dự án phim Hometown Cha-Cha-Cha cũng bắt đầu lên tiếng chia sẻ về nam diễn viên.

Trên trang cá nhân, diễn viên Jo Han Chul đăng tải ảnh chụp chung thân thiết với Kim Seon Ho trong quá trình quay. Vị đạo diễn thể hiện sự ủng hộ Kim Seon Ho: "Hometown ChaChaCha thân yêu của tôi, Tổ trưởng Hong thân yêu của tôi."

Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-3

Còn diễn viên nhí Go Do Yeon thì đăng tải ảnh được Kim Seon Ho chăm sóc trên phim trường với dòng trạng thái: "Cháu chỉ tin những gì đã thấy và nói những gì đã biết. Đây là một kỷ niệm vui và cháu sẽ nhớ mãi."

Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-4Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-5

1 nhân viên trường quay đăng ảnh cùng chú thích: "Hãy nhanh chóng đứng lên như tổ trưởng Hong. Cố lên Kim Seon Ho"

Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-6Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-7

Đặc biệt diễn viên nhí Kim Min Seo - người từng đóng chung với Kim Seon Ho trong Start Up cũng đăng tải ảnh với tài tử, xóa tan nghi vấn Kim Seon Ho bất hòa với dàn diễn viên của phim như nhiều tin đồn trước đó.

Kim Seon Ho được minh oan, dàn cast Hometown có phản ứng gì?-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-duoc-minh-oan-dan-cast-hometown-co-phan-ung-gi-n-282940.html

Hometown Cha-Cha-Cha Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất