Kim Seon Ho được khen nhân cách tốt, giúp đóng MV không cần cát-xê

Dù không thân thiết hay quen biết, Kim Seon Ho vẫn nhận lời đóng MV mà không đòi hỏi bất kỳ khoản thù lao nào.

Trong khi dư luận vẫn tiếp tục tranh cãi về chuyện đời tư của Kim Seon Ho, một câu chuyện cho thấy nhân cách tốt đẹp của nam diễn viên tiếp tục được hé lộ.

Nhà sản xuất A, người giới thiệu mình là nhà sản xuất âm nhạc cho ca sĩ Park Hye Kyung đã đăng trên Instagram và chia sẻ rằng: "Tôi viết bài này để kể một câu chuyện về Kim Seon Ho. Riêng tôi, tôi nhớ đến anh ấy là một người tuyệt vời và tôi cũng biết ơn anh ấy nữa. Vì vậy, tôi xin hứa rằng mình chỉ viết ra những câu chuyện có thật mà bản thân đã trải qua".

Kim Seon Ho được khen nhân cách tốt, giúp đóng MV không cần cát-xê-1

A giải thích khi anh ấy phụ trách cho bài hát trở lại của ca sĩ Park Hye Kyung anh ấy đã muốn mời Kim Seon Ho xuất hiện trong vai nam chính của MV ca khúc chủ đề.

Vào thời điểm đó Kim Seon Ho là một thành viên của Chương trình giải trí 2 Days 1 Night và cũng đóng vai chính trong một số phim truyền hình và quảng cáo.

Kim Seon Ho được khen nhân cách tốt, giúp đóng MV không cần cát-xê-2

 

A nói thêm rằng vì  Kim Seon Ho lúc đó cũng đã có độ nhận diện công chúng tốt nên phí casting cũng khá cao. Tuy nhiên vì phải cân nhắc đến chi phí sản xuất nên A đã nhờ người phụ trách của Kim Seon Ho hỗ trợ nhưng người phụ trách nói điều này có chút khó khăn.

Người phụ trách của Kim Seon Ho sau đó nói sẽ bàn bạc thêm với nam diễn viên và trả lời lại cho A. A không dám hy vọng nhiều và nghĩ đó chỉ là lời từ chối lịch sự. 

Kim Seon Ho được khen nhân cách tốt, giúp đóng MV không cần cát-xê-3

Tuy nhiên, bất ngờ chỉ sau một ngày A được thông báo là Kim Seon Ho nói biết ơn vì họ đã chú ý đến anh ấy và thật vinh dự khi được xuất hiện trong video ca nhạc trở lại của tiền bối. "Tôi rất biết ơn vì điều này, lòng tốt của Kim Seon Ho đã thuyết phục Công ty của anh ấy", A chia sẻ.

 

Các diễn viên thường chỉ diễn mà không cần cát-xê nếu họ thực sự thân thiết (với nghệ sỹ đó) nhưng Kim Seon Ho lại không có mối quan hệ nào và đó là lần đầu tiên họ gặp mặt. 

A chia sẻ thêm rằng: "Người phụ trách đã nói với tôi, Kim Seon Ho đã thuyết phục Công ty, anh ấy rất biết ơn người đã tìm kiếm anh ấy. Bạn không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào. Hãy thảo luận về lịch trình quay phim". 

Kim Seon Ho được khen nhân cách tốt, giúp đóng MV không cần cát-xê-4

Thật đáng tiếc vì cuối cùng MV ca khúc chủ đề và nội dung đã thay đổi nên sự xuất hiện của Kim Seon Ho sau đó đã bị hủy bỏ. Nhưng hành động của Kim Seon Ho khiến A vô cùng cảm động.

Nam diễn viên đã nhận lời đóng cho một MV ca nhạc nơi anh ấy phải quay một cảnh đến chục lần, dành hết sức lực và thời gian mà không đòi hỏi bất kỳ khoản thù lao nào.

Kim Seon Ho được khen nhân cách tốt, giúp đóng MV không cần cát-xê-5

 

Sau cùng, A cảm thấy may mắn vì dường như Kim Seon Ho đã được minh oan và dần lấy lại thiện cảm của khán giả.

Trong khi đó, Kim Seon Ho đã bị bạn gái cũ tố cáo ép cô ấy phá thai. Tuy nhiên, sau đó nhiều tình tiết mới được hé lộ. Các diễn viên, nhân viên, bạn học liên tục chia sẻ các bài viết bảo vệ anh ấy, đại diện các nhãn hàng cũng đang dần quay trở lại với anh.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-giup-dong-mv-khong-can-cat-xe-n-284009.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất