Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt

Một phân cảnh Kim Seon Ho hạnh phúc bế em bé mới chào đời trong "Hometown Cha -Cha-Cha" được đào lại và bị nhiều cư dân mạng mỉa mai.

Sáng nay 20/10, sau một thời gian im lặng nam diễn viên đang hot nhất hiện nay Kim Seon Ho đã chính thức thừa nhận việc ép bạn gái phá thai và gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả.

 

Những lời chia sẻ, bóc trần sự thật của A (bạn gái cũ của Kim Seon Ho) khiến nhiều người cảm thấy cực kỳ thất vọng về chàng diễn viên mới nổi này.

Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-1

Theo đó, A cho biết Kim Seon Ho ngay sau khi biết tin thì luôn dụ dỗ, nói những lời ngon ngọt để cô phải phá thai. "Nếu sinh đứa bé này chỉ vì bác sỹ bảo phá thai sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản thì không hợp lý", đây là những điều Kim Seon Ho đã nói với A sau khi biết cô mang thai.

A còn nói thêm Kim Seon Ho luôn giả vờ mong mỏi đứa bé sau đó lại bảo nếu sinh con thì sẽ phải bồi thường rất nhiều tiền và anh ta không đủ khả năng.

Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-2
Choi Young Ah người được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Thậm chí Kim Seon Ho còn phũ phàng nói với bạn gái mình rằng: "Nếu em sinh đứa bé ra, anh sẽ oán hận nó. Quyết định là ở em, nhưng anh sẽ không nghĩ là mình yêu thương nó đâu."

 

Theo lời chia sẻ của A thì dường như Kim Seon Ho không hề coi con của mình ra gì. Anh ta ngay lập tức bắt cô phá thai và sau khi bạn gái phá thai anh ta dường như giũ bỏ mọi trách nhiệm, trở nên lạnh nhạt với bạn gái. 

Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-3

Mỉa mai thay Kim Seon Ho lại từng có những phân cảnh cực cảm động khi ôm một đứa bé mới chào đời trên phim.


Clip Phân cảnh Kim Seon Ho bế em bé trong tập 13


Clip Hậu trường cảnh Kim Seon Ho bế em bé

Cụ thể trong tập 13 của bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho trong vai Hong Doo Sik đã cùng với Hye Jin do Shin Min Ah thủ vai cùng nhau cứu giúp và đỡ đẻ cho bà bầu Yun Gyeong của làng Gongjin. Vì trời mưa bão nên Yun Gyeong không thể đi đẻ và Doo Sik cùng Hye Jin chính là người đã giúp sức đỡ đẻ cho cô.

Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-4Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-5

 

Hye Jin đã giúp Yun Gyeong sinh đứa bé an toàn. Sáng hôm sau, Doo Sik chạy vào phòng chúc mừng bố mẹ của đứa bé ôm lấy đứa con mới chào đời của họ với gương mặt rưng rưng đầy hạnh phúc. Anh thậm chí còn nói: "Chào bé con, mừng con đến với thế giới này".

Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-6Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-7

Cảnh phim được đào lại, nhiều khán giả "mỉa mai" Kim Seon Ho nên giành daesang diễn xuất. Một người đã vô cùng lạnh lùng với đứa con thật ngoài đời của mình nhưng lại bày ra vẻ mặt vô cùng hạnh phúc, cảm động khi nhìn em bé mới chào đời trên phim.

Cảnh phim đó của Kim Seon Ho đã từng khiến rất nhiều người cảm động nhưng giờ lại khiến họ thất vọng và rùng mình vì con người của Kim Seon Ho trong phim và ngoài đời quá khác nhau.

Kim Seon Ho lạnh lùng bỏ con ngoài đời nhưng lên phim lại diễn cực ngọt-8

Nhiều người tự hỏi không biết anh ta có chút cảm giác mặc cảm tội lỗi nào khi nghĩ đến đứa con của mình trong khi đóng phân cảnh đó không.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất