Bạn diễn 'Hometown Cha-Cha-Cha' chịu ảnh hưởng vì phốt của Kim Seon Ho

Lịch trình phỏng vấn của nữ diễn viên Shin Min Ah đã bị hoãn lại và nhiều người cho rằng đó là do ảnh hưởng từ scandal của Kim Seon Ho.

Theo nhiều nguồn tin cho biết Shin Min Ah vốn lên kế hoạch thực hiện buổi phỏng vấn qua video với truyền thông sau khi kết thúc bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha vào chiều nay 19/10. Tuy nhiên, buổi phỏng vấn này đã chính thức bị hoãn lại.

Công ty đại diện của nữ diễn viên cho biết: "Buổi phỏng vấn của Shin Min Ah dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 19/10 đã bị hoãn lại vì lý do nội bộ. Chúng tôi sẽ thông báo lại về buổi phỏng vấn sau khi thời gian được quyết định".

Bạn diễn Hometown Cha-Cha-Cha chịu ảnh hưởng vì phốt của Kim Seon Ho-1

 

Trước đó vào ngày 18/10 khắp các diễn đàn trực tuyến đều xôn xao trước thông tin bạn diễn của Shin Min Ah trong bộ phim Hometown Cha-Cha-ChaKim Seon Ho dính scandal ép bạn gái phá thai và nói xấu đồng nghiệp.

Sau khi tin tức nổ ra nhiều nhãn hàng lớn mà Kim Seon Ho đang làm đại diện đều đồng loạt xóa ảnh của nam diễn viên. Đến sáng nay Shin Min Ah tiếp tục phải hoãn phỏng vấn và nhiều người chắc chắn rằng là do ảnh hưởng vì scandal trên.

Bạn diễn Hometown Cha-Cha-Cha chịu ảnh hưởng vì phốt của Kim Seon Ho-2

 

Bên cạnh đó, không chỉ Kim Seon Ho mà chính nữ diễn viên Shin Min Ah gần đây cũng đang bị nhiều khán giả Việt chỉ trích do từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam.

 

Cụ thể, Shin Min Ah từng đóng trong MV Do You Know của nam ca sỹ Jo Sung Mo phát hành năm 2000. Trong MV Shin Min Ah vào vai một cô gái Việt Nam thời chiến tranh và có quan hệ thân thiết với quân lính Hàn Quốc.

Bạn diễn Hometown Cha-Cha-Cha chịu ảnh hưởng vì phốt của Kim Seon Ho-3

Quân đội Hàn Quốc có nhiệm vụ chống lại quân địch chống phá. Nhiều người đã phát hiện ra quân địch ở đây chính là Quân đội Việt Nam. MV còn có nhiều cảnh xuyên tạc lịch sử Việt Nam.

Cuối MV còn xuất hiện cảnh Shin Min Ah tiết lộ nhiều thông tin cho quân lính Hàn Quốc khiến nhiều người vô cùng tức giận cho đây là hành vi làm xấu hình ảnh người con gái Việt Nam.

Bạn diễn Hometown Cha-Cha-Cha chịu ảnh hưởng vì phốt của Kim Seon Ho-4

 

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha đã để lại rất nhiều tình cảm và nhận được sự yêu mến. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc bộ phim cả hai nhân vật chính đều bị khui ra những vấn đề trong quá khứ làm nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-dien-hometown-chachacha-chiu-anh-huong-vi-kim-seon-ho-n-281771.html

Kim Seon Ho Shin Min Ah

Tin tức mới nhất