Diễn viên điển trai từ bỏ showbiz vì bạn gái mang thai năm 20 tuổi

Nam diễn viên Kim Seung Hyun có con với bạn gái khi chưa tròn 20 tuổi. Anh khiến nhiều người cảm động khi từ bỏ sự nghiệp diễn viên để chịu trách nhiệm với bạn gái.

Do đặc thù của ngành giải trí, nghệ sĩ Hàn thường kết hôn khá muộn. Phần lớn các ngôi sao hạn chế công khai tình cảm với công chúng nhằm tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh tiếng.

Diễn viên điển trai từ bỏ showbiz vì bạn gái mang thai năm 20 tuổi-1
Kim Seung Hyun từng là ngôi sao tuổi teen được yêu thích trong những năm cuối thập niên 1990.

Tuy nhiên, một số trường hợp chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để xây dựng cuộc sống gia đình. Trong đó, nam diễn viên Kim Seung Hyun là trường hợp khá đặc biệt và câu chuyện của anh đang nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cụ thể, Kim Seung Hyun sinh năm 1981, từng là ngôi sao tuổi teen nổi tiếng vào những năm cuối thập niên 1990.

Anh được chú ý nhờ gương mặt điển trai, chiều cao 1,84 m và tài năng diễn xuất nổi bật. Nam diễn viên sinh năm 1981 gây sốt qua các tác phẩm Zzang (1998), Rush (1999), Summer Story (2000).

Năm 2004, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng, Kim Seung Hyun bất ngờ tuyên bố với truyền thông về việc đã có con với bạn gái từ năm 2001. "Khi tôi đang ở năm đầu bậc đại học, bạn gái có thai. Và con gái Soo Bin của chúng tôi đã chào đời, đến nay bé đã được 3 tuổi", nam diễn viên chia sẻ trong buổi họp báo.

Vụ việc khiến bạn gái có thai khiến hình ảnh ngôi sao tuổi teen của Kim Seung Hyun sụp đổ. Anh bị các đài truyền hình, đoàn làm phim hủy bỏ hợp đồng làm việc. Công chúng chỉ trích và sự nghiệp của Kim rơi vào bế tắc.

Diễn viên điển trai từ bỏ showbiz vì bạn gái mang thai năm 20 tuổi-2
Cuộc sống khó khăn của Kim Seung Hyun sau khi thừa nhận có con với bạn gái.

"Sự nghiệp trong ngành giải trí quan trọng, nhưng tôi nghĩ việc chịu trách nhiệm với con gái quan trọng hơn. Vì vậy, tôi cố gắng làm tất cả những gì có thể cho Soo Bin", nam diễn viên 38 tuổi nói.

Vì việc làm cha khi chưa đầy 20 tuổi, Kim Seung Hyun từ ngôi sao nổi tiếng trở thành người thất nghiệp. Anh phải làm nhiều công việc từ diễn kịch ở các sân khấu nhỏ đến lao động tay chân để kiếm sống.

Nói về quyết định chịu trách nhiệm với con và bạn gái, nam diễn viên cho biết anh không cảm thấy hối hận dù phải đánh đổi bằng sự nghiệp và danh tiếng: "Vì quyết định đó, con gái mới có thể ra đời và khôn lớn như bây giờ".

Diễn viên điển trai từ bỏ showbiz vì bạn gái mang thai năm 20 tuổi-3
Nam diễn viên đã ly hôn từ năm 2015. Hiện nay, anh sống cùng con gái vừa tròn 18 tuổi.

Năm 2017, cơ hội quay lại ngành giải trí đến với Kim Seung Hyun khi anh và con gái được mời tham gia chương trình Mr. House Husband.

Nhờ show truyền hình này, khán giả mới biết Kim đã chia tay vợ từ năm 2015 và một mình chăm sóc con gái trong căn phòng nhỏ hẹp, dột nát.

Câu chuyện cảm động của Kim Seung Hyun nhận được phản hồi tích cực từ công chúng xứ kim chi. Danh tiếng của Kim tăng vọt chỉ sau vài tập Mr. House Husband giúp anh nhận được nhiều lời mời đóng phim và tham gia show truyền hình.

Thậm chí, cặp cha con Kim Seung Hyun - Kim Soo Bin còn được vinh danh trong lễ trao giải chương trình truyền hình của đài KBS. Hai cha con nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của đồng nghiệp cũng như khán giả.

Từ năm 2017 tới nay, Kim Seung Hyun liên tục xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình như The Way (2017), Bad Papa (2018), Svaha: The Sixth Finger (2019), A History of Jealousy (2019). Dư luận Hàn Quốc tin rằng màn xuất hiện cùng con gái trong show truyền hình đã vực dậy sự nghiệp của anh.

Theo Zing


Kim Seung Hyun

Tin tức mới nhất