Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Seung Ri bị cảnh sát truy tố với 7 tội danh

Vụ án của Seung Ri đã được chuyển lên phía công tố ngày hôm nay.

Ngày 25/6, Cơ quan cảnh sát Seoul cho biết vụ án của Seung Ri đã được chuyển đến công tố. Cựu thành viên Big Bang bị đề nghị truy tố với 7 tội danh: mua dâm và dàn xếp mại dâm, biển thủ quỹ, tham ô, phá hủy chứng cứ, vi phạm Đạo luật đặc biệt về bạo lực tình dục, vi phạm Đạo luật về vệ sinh thực phẩm.

Seung Ri bị cảnh sát truy tố với 7 tội danh-1

Về cáo trạng tham ô và biển thủ, điều tra của cảnh sát phát hiện Seung Ri và Yoo In Suk đã chiếm dụng tổng cộng 1,12 tỷ won, số tiền từ câu lạc bộ Burning Sun và Monkey Museum. Nhà đầu tư Đài Loan cũng nhận cáo buộc đồng phạm với số tiền biển thủ 570 triệu won và chuyển lên công tố.Cảnh sát cho biết, Seung Ri và đối tác Yoo In Suk (cựu CEO Yuri Holdings) đã cung cấp dịch vụ mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài trong thời gian từ tháng 12/2015 đến tháng 1/2016. Ngoài Seung Ri và Yoo In Suk, 4 nhân vật khác cùng 17 cô gái làm việc ở cơ sở giải trí người lớn cũng bị buộc tội liên quan đến mua bán dâm và được chuyển lên công tố. Về cáo buộc môi giới mại dâm tại tiệc sinh nhật Seung Ri tổ chức ở đảo Palawan (Philippines) tháng 12/2017, cảnh sát bác bỏ vì cho rằng không đủ chứng cứ để xác nhận các dịch vụ tình dục

Cáo trạng vi phạm Đạo luật đặc biệt về bạo lực tình dục của Seung Ri liên quan đến hành vi chia sẻ video khiêu dâm bất hợp pháp trong group chat cùng Jung Joon Young, Choi Jong Hoon... Nam ca sĩ cũng bị buộc tội xúi giục các thành viên trong nhóm chat phá hủy chứng cứ bằng cách thay điện thoại di động.

Cuối cùng, cáo trạng vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm liên quan tới những hoạt động kinh doanh trái phép của Seung Ri tại club Monkey Museum. 

Trước đó vào tháng 3, khi vướng vào những tranh cãi về môi giới mại dâm, Seung Ri đã xin hoãn nhập ngũ lần thứ nhất. Thời hạn hoãn nhập ngũ lần thứ hai của nam ca sĩ sẽ kết thúc vào nửa đêm 25/6. Tuy nhiên cho đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa nộp đơn xin hoãn để phục vụ điều tra. Trong trường hợp Seung Ri không yêu cầu hoãn nhập ngũ hoặc Cục quân vụ Seoul không chấp nhận đơn xin hoãn nhập ngũ, vụ án liên quan đến Seung Ri sẽ được chuyển giao cho cảnh sát quân đội.

Theo IOne


môi giới mại dâm Kpop Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động