Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun

Nếu bạn vẫn đang có chút tiếc nuối vì "It’s Okay To Be Not Okay" đã kết thúc thì đừng nên bỏ qua những bộ phim kinh điển này của Kim Soo Hyun.

Là ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu hiện nay, Kim Soo Hyun đã từng bước chinh phục khán giả với tài năng diễn xuất thực thụ. Trong mỗi dự án mới, Kim Soo Hyun lại khiến người xem phải bất ngờ bởi diễn xuất ngày càng thăng hạng khi ngay cả ánh mắt cũng có thể biến hóa khôn lường.

Nếu bạn vẫn đang ấn tượng với tài năng của Kim Soo Hyun trong bộ phim It’s Okay To Be Not Okay thì những bộ phim dưới đây chắc chắn là list tuyệt vời sẽ cho bạn thấy sự tiến bộ rõ rệt của Kim Soo Hyun trong mỗi lần trở lại.

Dream High – Bay cao ước mơ (2011)

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-1

Dream High là câu chuyện về hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng của 6 người bạn trẻ tại trường nghệ thuật Kirin.

Trong phim Kim Soo Hyun thủ vai Song Sam Dong, chàng trai tại một vùng quê nhỏ với giọng hát thiên phú quyết tâm vào trường Kirin vì “Crush”. Dần dần Song Sam Dong nhận ra ước mơ thực sự của cậu là đây, từ đó nỗ lực hết mình cho con đường tương lai.

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-2

Dream High chính là bước đệm đầu tiên giúp tên tuổi Kim Soo Hyun đến gần hơn với khán giả, tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ của anh sau này.

The Thieves – Đội Quân Siêu Trộm (2012)

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-3

Trước My Love From The Star, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã có cơ hội hợp tác trong phim điện ảnh The Thieves bên cạnh những cái tên lão làng.

The Thieves lấy đề tài tội phạm Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện một đội trộm cướp gồm 10 người đang chuẩn bị đánh cắp sợi dây chuyền có viên kim cương vàng nổi tiếng "Nước mắt Thái dương" tại một sòng bạc ở Macau.

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-4

Với phim điện ảnh đáng xem nhất năm 2012, Kim Soo Hyun đã nhận về giải thưởng Ngôi Sao Được Yêu Thích tại lễ trao giải Điện Ảnh Rồng Xanh lần thứ 33.

The Moon Embracing The Sun – Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012)

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-5

The Moon Embracing The Sun là tác phẩm giúp Kim Soo Hyun bước chân vào đội ngũ sao hạng A tại Hàn khi trở thành bộ phim cổ trang ăn khách nhất màn ảnh nhỏ năm 2012.

Đóng cặp cùng đàn chị Han Ga In tạo nên một chuyện tình trắc trở, vai diễn vị vua trẻ si tình của Kim Soo Hyun đã để lại dấu ấn đậm nét đối với khán giả. Cũng chính từ đây Kim Soo Hyun được biết đến với cái tên “ông hoàng nước mắt” cùng những cảnh khóc xuất sắc.

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-6

Với vai diễn đột phá này Kim Soo Hyun đã ẵm về giải thưởng danh giá Nam Diễn Viên Truyền Hình Xuất Sắc tại lễ trao giải Nghệ Thuật Baeksang lần thứ 48.

Secretly, Greatly - Ẩn Thân (2013)

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-7

Trong Secretly, Greatly Kim Soo Hyun vào vai Thiếu tá quân đội nhân dân Triều Tiên Won Ryu-hwan, 24 tuổi, tài năng, mạnh mẽ, được nhận nhiệm vụ ẩn thân thành một tên ngốc mang tên Bang Dong-gu nằm vùng tại một khu dân cư nghèo tại Seoul Hàn Quốc. Mọi chuyện đột nhiên rẽ hướng khi cấp trên bất ngờ ban hành lệnh tự sát tới tất cả các đặc vụ tại Hàn.

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-8

Được coi là bộ phim có doanh thu phòng vé khủng nhất năm 2013 Secretly, Greatly tiếp tục là bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun khi mang về cho anh giải thưởng Diễn Viên Điện Ảnh Mới Xuất Sắc Nhất tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 50.

My Love From The Star – Vì Sao Đưa Anh Tới (2014)

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-9

Trong phim Kim Soo Hyun vào vai cụ giáo Do Min Joon – một người ngoài hành tinh bị mắc kẹt tại trái đất 400 trăm năm. Khi chỉ còn một thời gian ngắn nữa là anh có thể trở về hành tinh của mình thì bất ngờ rơi vào lưới tình với minh tinh trái đất Cheon Song Yi, tạo nên một câu chuyện tình vừa hài hước vừa đau khổ.

Những bộ phim để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun-10

My Love From The Star là bộ phim giúp tên tuổi Kim Soo Hyun vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc, chiếm sóng toàn bộ khu vực châu Á và mang về hàng loạt giải thưởng danh giá.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-soo-hyun-va-nhung-bo-phim-de-doi-trong-su-nghiep-dien-xuat-n-233569.html

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao