'Ông chú' Kim Yong Gun ép người tình phá thai sao vẫn được bênh?

Đứng trước diễn biến của vụ kiện, dân mạng Hàn Quốc chia ra làm hai luồng dư luận, đa số là chỉ trích người tình trẻ của Kim Yong Gun.

Nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun, bố ruột của nam tài tử Ha Jung Woo mới đây đã khiến làng giải trí Hàn một phen dậy sóng vì bị người tình trẻ hơn 39 tuổi kiện với tội danh cưỡng bức cô phá thai.

Vụ việc cho đến hiện tại vẫn là một trong những chủ đề nóng nhất đang được bàn luận trên khắp các diễn đàn mạng.

Ông chú Kim Yong Gun ép người tình phá thai sao vẫn được bênh?-1
Diễn viên Ha Jung Woo là con của Kim Yong Gun

Trước đó, chị A (người tình trẻ) đã kiện Kim Yong Gun vì cưỡng ép cô phá thai bằng việc chửi bới và quấy rối ngôn luận. Khi biết tin chị A mang thai, Kim Yong Gun đã nghi ngờ về tính xác thực của đứa bé và liên tục khủng hoảng tình thần cô bằng những câu nói như “Đây là con của anh à?” “Số tuần thai không khớp” và “Không chu cấp tiền nuôi con”.

Ông chú Kim Yong Gun ép người tình phá thai sao vẫn được bênh?-2

Sau suốt 2 tháng bị lăng mạ và chửi rủa, chị A quyết định kiện nam diễn viên gạo cội ra tòa. Đứng trước thái độ cứng rắn của A, Kim Yong Gun bất ngờ lật kèo mong muốn cùng người tình sống hạnh phúc. Thông qua luật sư, Kim Yong Gun bày tỏ rằng mình đã từng nhiều lần bày tỏ việc sẽ chu cấp cho đứa trẻ và chịu trách nhiệm chứ không hề mong có việc kiện tụng gây ảnh hưởng đứa trẻ.

Phản bác lại lời bày tỏ của Kim Yong Gun, chị A cho biết vì quá sợ hãi những lời lăng mạ của ông mà cô đã không trả lời bất cứ tin nhắn nào trong suốt 2 tháng. Dù hiện tại Kim Yong Gun có đồng ý chu cấp cho đứa trẻ thì vụ kiện về việc bạo lực ngôn từ, xúc phạm vẫn sẽ được chị A tiếp tục.

Ông chú Kim Yong Gun ép người tình phá thai sao vẫn được bênh?-3

Đứng trước diễn biến của vụ kiện, cư dân mạng Hàn Quốc chia ra làm hai luồng dư luận và đa số là chỉ trích người tình trẻ hơn 39 tuổi của Kim Yong Gun.

1. [+570, -28] Không hiểu sao người phụ nữ này không chịu im lặng cho đến khi sinh con xong rồi có xác nhận ADN rồi mới đi kiện thì không phải đỡ hơn à. Từ việc thuê luật sư kiện cáo cho đến việc làm ầm lên trên các phương tiện truyền thông này, cô ta đang khiến mọi thứ trở nên lộn xộn đấy.

Thành thật mà nói, từ quan điểm của Kim Yong Gun, tôi có thể hiểu tại sao ông ta lại là nghi vấn liệu đứa trẻ có thực sự là củaông ấy hay không. Họ không sống cùng nha... chỉ gặp nhau một lần thôi mà ~ Đây là một tình huống khó chịu cho tất cả các bên liên quan ...

2. [+567, -53] Thấy chị A như kiểu có vấn đề ấy nhỉ

3. [+341, -39] Tôi thấy người phụ nữ có vấn đề hơn đó. Ông kia đã gần 80 tuổi rồi, tại sao cô ta còn muốn có con của ông ta vào thời điểm này chứ? Và xem xét cách qua lại với nhau trong 13 năm mà không hề sống chung của họ đi, nó giống như lão đang bao nuôi tình trẻ vậy. Cô ta có mới có vấn đề đó.

4. [+301, -4] Cãi ầm ĩ mắc mệt, đi kiểm tra ADN là hành động có trách nhiệm nhất hiện giờ đó

5. [+220, -14] Cả hai một chín, một mười đều đáng xấu hổ như nhau

6. [+127, -2] Tôi thấy người phụ nữ này thật buồn cười. Cô ta đã ngủ với một người đàn ông 76 tuổi trong 13 năm và giờ anh ta đòi phá thai thì cô ta đang kiện ông ta? Cô thật sự muốn sinh con cho một người đàn ông thậm chí còn không biết có sống được đến lúc đứa nhỏ vào tiểu học hay không à? Cô đang tìm kiếm sự ủng hộ gì ở đây vậy?

7. [+91, -3] Tôi chắc chắn có thể hiểu tại sao ông ấy lại nghi ngờ cái thai ... xem xem ông ấy bao nhiêu tuổi rồi chứ

8. [+70, -0] Thật là một mớ lộn xộn ... Giải pháp tốt nhất là người phụ nữ chỉ sinh đứa trẻ ra và sau đó đi kiểm tra quan hệ cha con. Kim Yong Gun có thể chu cấp tiền nuôi con và bồi thường nếu anh ta lên chức bố.

9. [+74, -6] Tôi cảm thấy dị ứng với cả hai đấy chứ. Người phụ nữ vì tham lam đến mức sẵn sàng ngủ với ông già chỉ vì tiền, ông già vì quá vô trách nhiệm mà ngủ với người còn trẻ có thể đáng tuổi cháu mình mà không có bất kỳ sự bảo vệ nào. Dù thế nào đi nữa, khi cô ấy đang mang thai, việc ông ta đòi phá thai và hành hung cô ấy là sai lầm.

Mặt khác, tôi có thể hiểu tại sao ông ta lại đặt câu hỏi liệu đứa trẻ có phải là của ông ta hay không. Người phụ nữ chỉ nên đợi xét nghiệm quan hệ cha con và nhận bất kỳ khoản hỗ trợ nuôi con nào mà cô ta có thể và tự mình nuôi dưỡng đứa trẻ. Kim Yong Gun tốt hơn nên đảm bảo rằng ông ấy sẽ đền bù xứng đáng cho cô ấy. 

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-yong-gun-ep-tinh-tre-kem-39-tuoi-pha-thai-nhung-knet-van-benh-vuc-n-272091.html

Kim Yong Gun Sao Hàn

Tin tức mới nhất