Nam ca sĩ Hàn chia sẻ về bạn đời đồng tính

Anh cho biết hiện qua lại với một người đàn ông ngoài ngành giải trí và kém mình 5 tuổi.

Ngày 15/5, tờ Hankyung đưa tin nam ca sĩ Kwon Do Woon cho biết hiện hẹn hò với người đàn ông kém mình 5 tuổi. Anh tiết lộ bạn trai là không làm việc trong ngành giải trí. Họ gặp gỡ nhau tại câu lạc bộ dành cho người đồng tính và quyết định qua lại sau một thời gian tìm hiểu.

Kwon Do Woon cho biết bạn trai đồng ý để anh chia sẻ mối quan hệ tình cảm với công chúng, nhưng không được tiết lộ danh tính hay hình ảnh để đảm bảo quyền riêng tư.

Theo giọng ca Hàn Quốc, anh lựa chọn công khai vì muốn trải qua cuộc sống của người bình thường và thể hiện sự tôn trọng đối phương.

Nam ca sĩ Hàn chia sẻ về bạn đời đồng tính-1
Nam ca sĩ có bạn trai ngoài ngành giải trí. Ảnh: Naver.

Tháng 10/2020, nhân kỉ niệm 10 năm debut, thông qua công ty quản lý Trust Entertainment, Kwon Do Woon thừa nhận là người đồng tính.

Trước anh, showbiz Hàn có rất ít ngôi sao dám công khai xu hướng tình dục thực sự của bản thân. Cách đây 20 năm có Hong Seok Chun và Holland vào năm 2017.

"Tôi muốn cất tiếng nói về quyền của cộng đồng giới tính thiểu số. Tôi muốn mở ra cánh cửa mới để những nghệ sĩ khác trong ngành giải trí có đủ dũng khí nói ra giới tính thật của mình. Trong vai trò ca sĩ, tôi hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng LGBTQ", Kwon Do Woon bày tỏ.

Kwon Do Woon xuất hiện lần đầu với tư cách thí sinh trong cuộc thi Sinh viên hát nhạc Trot quốc gia của TBS năm 2009. Anh giành tổng cộng 3 giải bao gồm giải nhất, giải sáng tác và giải người viết lời. Sau đó, anh tiếp tục phát hành album đầu tay vào năm 2010 với tư cách ca sĩ nhạc trot.

Kwon Do Woon từng phát hành bản remake điệu nhảy trot Casanova của Jang Yoon Jung, làm khách mời cố định chương trình radio trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội. Sắp tới, anh sẽ cho ra mắt album nhạc trot thứ 20.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-ca-si-han-chia-se-ve-ban-doi-dong-tinh-post1215678.html?fbclid=IwAR0VuCNiNbdCQoAcQSifjlpnemUHkzDvHwbILRZWMsyRpRRmovdU3V0hOuA

cộng đồng LGBT Hàn Quốc ca sĩ

Tin tức mới nhất