Kỳ Duyên là Hoa hậu phải nói lời xin lỗi nhiều nhất Việt Nam

(2Sao) - Chưa hết nhiệm kỳ 2 năm nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải nói nhiều lời xin lỗi tới công chúng.

Đăng quang từ năm 2014 và chưa hết nhiệm kỳ 2 năm chuyển giao vương miện Hoa hậu nhưng Kỳ Duyên đã vướng vào không ít các scandal ồn ào. Mỗi lần dính thị phi là một lần người đẹp lại nói lời xin lỗi gửi tới công chúng. Cho đến nay, ngoài ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã được tặng thêm danh hiệu người đẹp thị phi và Hoa hậu nói lời xin lỗi nhiều nhất Việt Nam.

Cùng điểm lại những lần xin lỗi của Kỳ Duyên:

Xin lỗi vì clip ngồi hút thuốc trong quán cà phê

Những giờ qua, dư luận dậy sóng khi clip Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên thản nhiên ngồi hút thuốc lá trong quán cà phê khi đi cùng bạn được hé lộ. Mặc dù đã nhanh chóng bỏ điếu thuốc trên tay lại phía sau nhưng hình ảnh nhạy cảm đó vẫn bị lọt vào ống kính máy quay.


Sau ít phút clip hút thuốc gây bão cộng đồng mạng, người đẹp gốc Nam Định đã nhanh chóng nói lời xin lỗi gửi đến công chúng: Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.



Cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả, các anh chị truyền thông báo chí đã giúp Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai.

Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình."

Xin lỗi vì đến muộn trong họp báo HHVN 2016

Mặc dù là nhân vật quan trọng được mời tham dự trong buổi họp báo vòng chung khảo phía Bắc của HHVN 2016 tại Hà Nội ngày 05/07/2016 vừa qua nhưng Kỳ Duyên cũng là người đến muộn. Sau khi buổi họp báo đã diễn ra được một thời gian, người đẹp mới xuất hiện và nhanh chóng đi vào hàng ghế vip phía đầu.


Ngay khi hình ảnh và thông tin đi muộn tràn ngập trên các mặt báo, Kỳ Duyên cũng đã phải lên tiếng phân trần và nói lời xin lỗi với Ban tổ chức và người hâm mộ. Hoa hậu cho biết, mặc dù đã chuẩn bị váy áo đầu tóc và căn chỉnh thời gian để tới đia điểm họp báo đúng giờ nhưng do thời tiết Hà Nội mưa gây tắc đường là nguyên nhân chính khiến người đẹp không tới đúng giờ quy định.

"Duyên cảm thấy vô cùng vinh dự khi được trở thành một trong những khách mời góp mặt tại sự kiện vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sáng nay. Vì một số lí do khách quan nên đã xảy ra vài điều đáng tiếc. Tuy nhiên, Duyên nghĩ rằng cuộc sống sẽ luôn cần những lời góp ý chân tình để bản thân được trưởng thành, Duyên cảm ơn mọi người luôn dành sự quan tâm và yêu thương cho Duyên. "

Xin lỗi vì dáng ngủ kém duyên trên máy bay

Có lẽ Kỳ Duyên là hoa hậu có số thị phi, đến đi ngủ người đẹp cũng bị soi mói. Tháng 6/2015, Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm của dư luận khi hé lộ hình ảnh ngồi ngủ kém duyên trên máy bay bị một hành khách ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.


Trong sự việc lần này, tuy cũng nhận được số đông sự đồng cảm của mọi người nhưng vẫn có những ý kiến trái chiều phê phán dáng ngủ thiếu thiện cảm Kỳ Duyên. Trước sức ép của dư luận, mẹ Kỳ Duyên đã lên tiếng thanh minh giúp con gái: "Tôi vừa mới xem bức ảnh đó cách đây ít phút và rất mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi cùng Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối. Vừa kết thúc công việc, hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình".


Sau khi im lặng lắng nghe ý kiến góp ý của công chúng, Kỳ Duyên đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới công chúng trên trang cá nhân: “Chào buổi sáng! (PV dịch) Em còn bé lắm. Khó tránh khỏi sai sót thường ngày, Cho Duyên xin lỗi chuyện vừa qua nhé…”.

Tháng 08/2015, Kỳ Duyên đã chia sẻ về dáng ngủ khó đỡ của mình trong một show truyền hình: "Khi mình rơi vào trạng thái ngủ, cũng là trạng thái chết lâm sàng, mình không thể hình dung mình đang làm gì và như thế nào". Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới người chụp hình: 'Cảm ơn người chụp hình tôi ngủ trên máy bay'.



Ngoài ra, Kỳ Duyên còn vướng vào vô số những thị phi "tai bay vạ gió" như gây bão với nụ hôn má của giáo sư Vũ Khiêu, bị vợ taxi tố ứng xử kém, đi tay không để mẹ xách đồ tại sân bay, để mẹ chỉnh sửa nâng váy áo tại sự kiện hay bị chỉ trích vì quát mắng bố mẹ....Mặc dù ở mỗi scandal, Kỳ Duyên đều có những lý giải thỏa đáng do chính mình hay mẹ lên tiếng, tuy nhiên dù thế nào chăng nữa tên tuổi hình ảnh của người đẹp cũng bị ảnh hưởng.



Khoảnh khắc gây bão của Kỳ Duyên

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất