Kỳ Duyên đụng độ Quán quân 'hỗn' nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?

Bên cạnh số đông cảm thấy thích thú, cũng có không ít người tỏ ra e ngại. Liệu cá tính mạnh như Nguyễn Oanh có phù hợp để thi cuộc thi nhan sắc?

Nguyễn Oanh là một trong những Quán quân gây tranh cãi nhất lịch sử Vietnam's Next Top Model. Ngay từ lúc xuất hiện ở vòng casting năm 2014, cô nàng 18 tuổi đã gây ấn tượng bởi gương mặt cá tính và chiều cao "khủng" 1m83. 

Dù là em út trong nhà chung nhưng chân dài này không "ngán" bất kì ai khi liên tiếp xảy ra cãi cọ, xung đột với mọi người.

Tuổi trẻ còn bồng bột nên nhiều lúc, Nguyễn Oanh khiến khán giả ngán ngẩm bởi cách cô thể hiện cá tính trong cuộc thi.

Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-1
Nguyễn Oanh thời mới thi Next Top
Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-2
Trong tập 5 mùa giải 2014, khoảnh khắc Nguyễn Oanh và Duy Anh tranh cãi gay gắt về vấn đề dọn dẹp trong khu nhà bếp từng gây viral. Dù là em út nhưng Nguyễn Oanh tỏ ra cứng đầu và có những phát ngôn bị cho rằng "nói hỗn". 

Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-3
Sau tất cả, cô nàng vẫn lên ngôi Quán quân năm đó

Sau 7 năm giành ngôi Quán quân, tiếp nối các cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model như Phạm Hương, H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hương Ly... Nguyễn Oanh mới đây gây bất ngờ khi cũng có động thái sẽ xuất hiện tại cuộc thi này.

Bên cạnh số đông cảm thấy thích thú vì lại thêm một cái tên quen thuộc của làng mẫu sẽ xuất hiện, song cũng có không ít người tỏ ra e ngại. Liệu cá tính mạnh như cô nàng có phù hợp để thi cuộc thi nhan sắc?

Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-4
Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Oanh đăng tải trên trang cá nhân khiến netizen tin rằng cô sẽ có một kết quả khả quan khi lần đầu thi nhan sắc. Cô nàng cải thiện ngoại hình một cách đáng kể so với thời thi Vietnam's Next Top Model cùng số đo 3 vòng chuẩn hậu chứ không chỉ còn là mẫu.

Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-5
Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-6
Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-7
Khán giả cũng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều, đa số vẫn nhắc lại chuyện hành xử "hỗn hào" của cô ở cuộc thi 7 năm trước
Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-8
Nhan sắc Nguyễn Oanh giờ đã đằm thắm hơn hẳn theo thời gian

Ở một diễn biến khác, thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn showbiz còn rầm rộ thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Nếu thực sự đúng như vậy, người đẹp gốc Nam Định sẽ "chạm trán" Quán quân Vietnam's Next Top Model Nguyễn Oanh cùng nhiều cái tên sừng sỏ khác như Nam Em, Ngọc Châu,...

Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-9
Cho đến hôm nay, Kỳ Duyên vẫn chưa khẳng định chính thức về thông tin này. Tuy nhiên, theo dõi trên trang cá nhân của cô, có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 đang có những bước thay đổi giống hệt với 1 thí sinh đang chuẩn bị chinh chiến đấu trường nhan sắc. Chân dài năng suất "lên đồ" và xúng xính trong nhiều layout make-up xịn sò hơi hướng beauty queen.

Kỳ Duyên đụng độ Quán quân hỗn nhất Next Top tại Hoa hậu Hoàn Vũ?-10
Cô nàng còn lấp lửng hé lộ đường runway catwalk như thế này lên story. Liệu có phải Kỳ Duyên đang chuẩn bị cho MUV?

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-se-dung-do-quan-quan-hon-nhat-next-top-tai-hoa-hau-hoan-vu-n-283652.html

Nguyễn Oanh Vietnam's Next Top Model Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao