'Lạc lối' trong khách sạn sang chảnh cho cặp đôi du lịch trăng mật

Hà Nội không chỉ hấp dẫn nhiều du khách bởi những phố cổ thâm trầm. Nơi đây còn có rất nhiều những khách sạn sang chảnh hấp dẫn các cặp đôi du lịch trăng mật, chụp ảnh vào mùa cưới.

'Lạc lối' trong khách sạn sang chảnh cho cặp đôi du lịch trăng mật-1
Tọa lạc tại một vị trí đẹp, trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội, Lotte là một trong những khách sạn mới, rộng rãi với nội thất và tiện nghi sang trọng. Tại đây vào ngày 18 - 20.8 sẽ diễn ra triển lãm Cưới HWP 2017 - “In The Forest”. Các cặp đôi sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại.

'Lạc lối' trong khách sạn sang chảnh cho cặp đôi du lịch trăng mật-2
Triển lãm gây ấn tượng với nhiều hoạt động hấp dẫn như cuộc thi HWP Perfect Couple 2017, chụp ảnh cưới kỷ lục...

'Lạc lối' trong khách sạn sang chảnh cho cặp đôi du lịch trăng mật-3
Màu xanh là tông màu chủ đạo cho xu hướng cưới năm nay. Lấy cảm hứng về một không gian thanh nhẹ, huyền ảo, hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và lãng mạn từ trong những khu rừng đầy nhựa sống, nơi đây pha trộn các sắc màu xanh của xanh lá, xanh ngọc lục bảo và các màu phụ trợ như màu vàng, kim, trắng làm màu chủ đạo…Sự kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như rêu, lá, hoa, gỗ mộc, dây rừng… mang đến phong cách trang trí hoàn toàn mới.

'Lạc lối' trong khách sạn sang chảnh cho cặp đôi du lịch trăng mật-4
Chương trình còn diễn ra hàng loạt các hoạt động vệ tinh thu hút các cặp đôi như: Album cưới tập thể, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới HWP Perfect Couple…

'Lạc lối' trong khách sạn sang chảnh cho cặp đôi du lịch trăng mật-5
Đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Đặc biệt, cặp đôi đạt giải nhất ở mỗi khu vực sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng gồm: Tivi Panasonic 4K, cặp nhẫn cưới vàng trắng Sky-mond và một kỳ nghỉ trăng mật 5 sao trong 3 ngày 2 đêm.

'Lạc lối' trong khách sạn sang chảnh cho cặp đôi du lịch trăng mật-6
Cặp đôi sẽ được tận hưởng một không gian lãng mạn, lưu dấu một cho một đám cưới trong mơ và kỳ trăng mật ngọt ngào của mình.

 

Theo Dân Việt


du lịch khám phá chụp ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao