Ca khúc kết hợp giữa BlackPink và Lady Gaga sắp xuất xưởng MV?

Động thái mới nhất từ Lady Gaga đang khiến dân tình bấn loạn.

Phát hành vào ngày 28/5, Sour Candy là ca khúc nằm trong album Chromatica của Lady Gaga với sự góp giọng từ nhóm nữ hàng đầu hiện nay BlackPink.

Ca khúc kết hợp giữa BlackPink và Lady Gaga sắp xuất xưởng MV?-1

Ngay sau khi phát hành, Sour Candy đã có màn debut ấn tượng tại vị trí 33 trên bảng xếp hạng Billboard hot 100, đánh dấu lần thứ 25 Lady Gaga góp mặt trong top 40 hit.

Đây cũng là vị trí cao nhất của BlackPink tại Mỹ cũng như bài hát xếp hạng cao nhất từ một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc trên Billboard Hot 100.

Mới đây. Lady Gaga đăng tải một bức ảnh cùng dòng trạng thái ẩn ý lên trang Instagram nhắc tới ca khúc Sour Candy khiến các fan được phen náo loạn

“Sour Candy – đầu tiên thì ngọt ngào nhưng rồi lại thấy có chút điên đầu rồi đó”.

Ca khúc kết hợp giữa BlackPink và Lady Gaga sắp xuất xưởng MV?-2

Ngay dưới bài đăng của Lady Gaga, hàng loạt bình luận phấn khích dự đoán rằng nữ ca sĩ đang nhá hàng về MV cho Sour Candy sắp tới.

Ca khúc kết hợp giữa BlackPink và Lady Gaga sắp xuất xưởng MV?-3
"MV Sour Candy hả?"

Kể từ khi Lady Gaga đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái, từ khóa Sour Candy đã leo thẳng lên top trending Twitter Mỹ với nhiều ý kiến bàn luận sôi nổi.

Ca khúc kết hợp giữa BlackPink và Lady Gaga sắp xuất xưởng MV?-4

Tuy nhiên, nhiều fan của Lady Gaga đã quá quen thuộc với điều này và phán luôn sự thật xanh rờn rằng chỉ đăng cho vui chứ chẳng có gì.

Ca khúc kết hợp giữa BlackPink và Lady Gaga sắp xuất xưởng MV?-5

Bạn có nghĩ liệu MV Sour Candy sẽ được xuất xưởng trong thời gian tới?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lady-gaga-co-dong-thai-ve-ca-khuc-hop-tac-cung-blackpink-n-245584.html

BlackPink lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao