The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ

Dù những nghệ sĩ cầm cúp vẫn rất xứng đáng nhưng việc BlackPink trắng tay lại khiến nhiều người bất ngờ.

Sau 6 tiếng đồng hồ, The Fact Music 2020 đã chính thức khép lại với Daesang duy nhất thuộc về không ai khác đó chính là nhóm nhạc toàn cầu BTS.

The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-1The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-2

Với những thành tích hàng đầu tại Kpop và tạo nên lịch sử chưa từng có đối với nghệ sĩ Hàn trên thế giới, không có gì phải bàn cãi khi BTS liên tiếp ẵm trọn Daesang tại mỗi lễ trao giải vừa qua. Bên cạnh Daesang, BTS còn mang về 3 giải thưởng Year’s Artist, Listener’s Choice, Worldwide Icon.

The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-3The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-4The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-5

Tuy nhiên The Fact Music 2020 đã có một vài thay đổi khi năm nay không có các hạng mục Best Song, Best Album, Hall Of Fame và Rising Star như năm ngoái. Các fan dự đoán nếu vẫn giữ nguyên các hạng mục cũ thì chắc chắn BTS sẽ all-kill luôn cả Best Song và Best Album.

Dù không gây ra phản đối gay gắt với những nghệ sĩ được nhận giải thế nhưng việc BlackPink bất ngờ trắng tay khiến các fan không khỏi hoang mang hụt hẫng.

The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-6

Nếu xét về thị trường nhóm nữ hiện nay thì chắc chắn không ai có thể qua nổi BlackPink khi nhóm luôn được coi là đối thủ duy nhất và mạnh nhất có thể đấu trọi trực tiếp với BTS trong số các nghệ sĩ Kpop hiện tại.

Lập nên nhiều kỷ lục thế giới đối với một nhóm nhạc nữ, đặc biệt là với bản hit How You Like That và album The Album thế nhưng BlackPink vẫn trắng tay tại The Fact Music bởi vậy mà câu hỏi được đặt ra nhiều nhất ngay lúc này là “Chẳng hiểu BlackPink thua kém chỗ nào?”.

The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-7The Fact Music 2020: BTS ôm Daesang như lẽ đương nhiên, BlackPink tay trắng bất ngờ-8

Cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng tại The Fact Music 2020

- Daesang: BTS

- Next Leader: Weeekly, CRAVITY, ENHYPEN

- Year's Artist: MAMAMOO, Hwasa, Kang Daniel, BTS, GOT7, TWICE, NU'EST, IZ*ONE, MONSTA X, SEVENTEEN, Super Junior

- Listener's Choice: BTS

- Best Performer: ITZY, TXT, Jessi

- Global Hottest: Stray Kids, (G)I-DLE, The Boyz, ATEEZ

- Worldwide Icon: SEVENTEEN, BTS

- TMA Popularity Award: Super Junior

- Fan N Star Fan's Choice - Most Voted: Super Junior, Hwang Chi Yeol

- Fan N Star Trot Popularity: Lim Young Woong

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-fact-music-2020-bi-che-phen-oi-n-245222.html

BTS BlackPink idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao