Lady Gaga tiết lộ từng có thai vì bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi

Chủ nhân hit "Bad Romance" tiết lộ phải mất đến 2 năm rưỡi, cô mới trở về trạng thái bình thường, sau nhiều lần có ý định tự vẫn.

Lady Gaga là khách mời mở màn của chương trình The Me You Can't See - được sản xuất bởi Oprah Winfrey và Hoàng tử Harry. Trong cuộc trò chuyện với bà hoàng truyền hình, nữ ca sĩ đã tiết lộ về ký ức bị lạm dụng năm 19 tuổi.

Lady Gaga tiết lộ từng có thai vì bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi-1
Lady Gaga bật khóc kể về quá khứ bị cưỡng bức.

Theo Gaga, năm đó, cô bắt đầu dấn thân vào làng giải trí. Một nhà sản xuất đã tiếp cận Lady Gaga và yêu cầu cô phải "cởi bỏ quần áo". 

Lady Gaga không chấp nhận lời đề nghị khiếm nhã nhưng bị đe dọa "đốt hết tất cả âm nhạc" từ người này. Dù nữ ca sĩ nhất định không đồng thuận, nhưng đối phương vẫn không dừng lại. Chia sẻ đến đây, Lady Gaga bật khóc.

Cuối cùng, cô bị lạm dụng và có thai. Vụ việc khiến Lady Gaga cảm thấy sức khoẻ bị sa sút suốt một thời gian dài.

"Tôi đã bị ốm và nôn rất nhiều khi ở nhà bố mẹ. Tôi tự giam mình trong phòng thu hàng tháng trời" - Gaga cho biết. Thậm chí, có lúc cô quá đau và phải đến bệnh viện điều trị trong nhiều tuần.

Lady Gaga tiết lộ từng có thai vì bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi-2
Lady Gaga bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau khi bị lạm dụng tình dục năm 19 tuổi.

Dù đau buồn, Lady Gaga không muốn tiết lộ tên người đàn ông đã làm hại cô bởi cô không muốn đối diện với người này thêm một lần nữa. Chủ nhân ca khúc Bad Romance tiết lộ phải mất đến 2 năm rưỡi, cô mới trở về trạng thái bình thường, sau nhiều lần có ý định tự vẫn.

Trong một bài phỏng vấn với Vogue năm 2018, Lady Gaga cũng thừa nhận bị chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương và đau cơ xơ hóa. Đây là kết quả của sự lo âu, trầm cảm, rối loạn cảm xúc trong thời gian kéo dài.

Lady Gaga tiết lộ từng có thai vì bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi-3
Hình tượng cá tính, mạnh mẽ của Gaga một phần được hình thành từ trải nghiệm đau thương.

Tuy nhiên, trải nghiệm đáng tiếc này chính là đòn bẩy để nữ ca sĩ trở nên mạnh mẽ hơn như hiện tại. Lady Gaga cũng gửi lời khuyến cáo tới các cô gái trẻ về ngành công nghiệp giải trí đầy rẫy cạm bẫy và hiểm nguy.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lady-gaga-tiet-lo-tung-co-thai-vi-bi-cuong-hiep-nam-19-tuoi-2141909.html

hãm hiếp lady gaga lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất