Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù 'ra rả' đang độc thân

Đoạn clip cho thấy Lại Quán Lâm và bạn gái tin đồn đang sống chung nhà khiến nam idol hết đường chối cãi.

Thời phốt tới trời cản không nổi chính là câu nói phù hợp nhất với Lại Quán Lâm ngay lúc này. Suốt gần 1 tuần qua, Lại Quán Lâm đã xuất hiện dày đặc trên các mặt trận phốt, ngày nào cũng thấy có tin về anh chàng bắt đầu từ hút thuốc khạc nhổ, chửi fan và từ đó đên nay mọi chuyện vẫn xoay quanh tin đồn Lại Quán Lâm có bạn gái thật không?

Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù ra rả đang độc thân-1

Dù đã viết hẳn thư tay khẳng định vẫn đang độc thân, thậm chí mời hẳn luật sư đại diện cảnh cáo những người tung tin thất thiệt thế nhưng có vẻ như điều này chỉ khiến những tay săn ảnh càng điên tiết hơn.

Mới đây paparazzi đã tiếp tục tung ra một đoạn clip được quay từ cửa sổ của một căn phòng trong nhà Lại Quán Lâm.

Đoạn clip cho thấy, Lại Quán Lâm và bạn gái tin đồn Trương Thái Thái đã cùng xuất hiện trong căn phòng y chang, củng cố tin tức anh chàng đã có người yêu và cả 2 đang sống chung như vợ chồng.

Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù ra rả đang độc thân-2Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù ra rả đang độc thân-3Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù ra rả đang độc thân-4Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù ra rả đang độc thân-5

Không chỉ có netizens Trung mà ngay cả cộng đồng mạng Việt Nam hóng drama suốt mấy ngày qua thấy bối rối, không biết đâu mới là thật khi Lại Quán Lâm đến giờ vẫn chưa có động tĩnh gì liên quan đến clip này.

Nhiều fan tự hỏi không biết đến bao giờ drama này  mới kết thúc trong khi anti thì lại được dịp hả hê xỏ xiên Lại Quán Lâm “toi rồi”.

Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù ra rả đang độc thân-6Lại Quán Lâm bị tung clip quay ở cùng nhà với bạn gái dù ra rả đang độc thân-7

 

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Lại Quán Lâm

Tin tức mới nhất