Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn

Ở phần chế biến, việc quay cận cảnh nhồi nguyên liệu khiến người xem cảm thấy có chút tàn nhẫn.

Do tần suất ra clip quá dày, cộng thêm việc thời gian qua con trai gặp liên hoàn phốt nấu ăn bẩn, phản cảm nên dạo gần đây lượng người xem kênh Youtube của bà Tân Vlog càng ngày càng giảm.

Nếu trước đó, các video đều triệu view thì giờ đây các sản phẩm của hiện tượng mạng gốc Bắc Giang chỉ dừng lại ở mức vài trăm nghìn lượt xem. Nhưng bà Tân và con trai vẫn đều đều cho ra các sản phẩm phục vụ người yêu mến.

Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn-1

Vẫn thương hiệu nấu các món siêu to khổng lồ, ở clip mới nhất, bà Tân đã thử sức với món làm dê nướng nguyên con. 

Thịt dê là thực phẩm khoái khẩu của nhiều người nhưng để làm ra món ăn chất lượng thì không phải ai cũng làm được. Chính bà Tân cũng phải thừa nhận phải nhờ những người làm ở nhà hàng sơ chế vì dê làm không đúng cách sẽ rất tanh.

Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn-2

Để làm món dê nướng, các loại nguyên liệu như lá ổi, lá chanh, bưởi, sả, gừng,... đều được chuẩn bị sẵn sàng. Sau đó, toàn bộ các loại gia vị sẽ được nhét vào bụng con dê.

Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn-3
Từ cảnh nhồi nhét nguyên liệu...

Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn-4
... đến xiên thanh tre qua cổ con dê khiến nhiều người rùng mình.

Tuy nhiên, chính phần nhồi nhét nguyên liệu, cho nguyên bàn tay vào trong bụng con vật cộng thêm việc quay cận cảnh khiến nhiều người rùng mình, không muốn xem tiếp bởi có chút tàn nhẫn.

Họ cho rằng, nếu như có thể thì bà Tân nên giấu đi, không cho lên sóng hoặc đừng quay cận quá thì khi ăn cảm giác sẽ ngon miệng hơn. Cuối cùng là công đoạn đưa con dê lên bếp để nướng.

Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn-5

Đến phần chặt thịt, nhiều người bày tỏ bất ngờ lần 2 khi hậu cảnh là một mâm tiết canh dê. Nhiều cư dân mạng cho rằng, nếu ăn cũng phải thật cẩn thận bởi tiết canh tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn-6Bà Tân Vlog làm dê nướng nguyên con, dân mạng chỉ ra chi tiết tàn nhẫn-7

Cũng như những sản phẩm trước đó, mẹ con bà Tân mời hàng xóm tới chung vui. Tuy nhiên, có một điểm đặc biệt là lần này các khách mời đều là người lớn, không có trẻ em.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-de-nuong-nguyen-con-ba-tan-vlog-bat-ngo-bi-chi-trich-n-247887.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất