Làm sao để cưa đổ một cô nàng Thiên Bình? (Phần 1)

Khi một cô nàng Thiên Bình bắt đầu yêu, cô ấy sẽ liên tục đặt câu hỏi về những quyết định của mình trong tình yêu cứ như thể cô ấy có thể kiểm soát được mọi thứ trong đó.

Ảnh hưởng từ sao Kim tập trung ở đây, bởi vậy cô ấy sẽ làm bất cứ điều trong khả năng của mình để giải thoát khỏi một mối quan hệ với người mà cô ấy phát hiện ra không nằm trong cái vòng tròn tiêu chuẩn ở mức chấp nhận được của cô ấy.

Nói chung, người phụ nữ này có thể luôn cảm thấy người đàn ông trong cuộc sống của cô rất yếu và thụ động. Điều này cũng sẽ làm cho cô ấy luôn thể hiện sự chủ động thái quá trong tình yêu, ngay cả khi không phải thời gian, cũng không phải địa điểm phù hợp để làm như vậy.

Như thể cô ấy muốn thể hiện sự phóng khoáng của cô ấy như thế nào, nhưng ảnh hưởng khá mạnh từ Sao thổ thực sự cho thấy cô ấy phù hợp với những giá trị truyền thống và hành vi dừng lại mức vừa đủ hơn. 

Làm sao để cưa đổ một cô nàng Thiên Bình? (Phần 1)-1

Tình dục đối với một nữ Thiên Bình

Đây là một chủ đề không mấy quen thuộc đối với một nữ Thiên Bình. So với các cung hoàng đạo khác cô ấy có một chút cực đoan, một mặt có thể khá thoải mái trong chuyện “chăn gối” nhưng mặt khác là luôn cảm thấy không an toàn.

Những vấn đề của cô ấy với lòng tự trọng sẽ trở thành một điều dễ gây khó chịu với một người bạn không tôn trọng cô ấy theo một cách nào đó và cô ấy có thể sẽ có cảm thấy bắt buộc phải duy trì mối quan hệ kiểu này vì cảm giác thấy tội lỗi trong vô thức. Khi cô ấy gặp đúng người, Thiên Bình sẽ muốn thử nghiệm mọi thứ xuất hiện trong đầu cô ấy và tự do với những ham muốn và sở thích của cô ấy.

Thiên Bình trong một mối quan hệ

Trong mối quan hệ với một phụ nữ Libra, bạn có thể mong đợi bất cứ điều gì, cho đến khi nó được “đóng gói”. Cô ấy thích săn sóc và là một người khá sâu sắc, nhưng hãy chuẩn bị để thấy được mặt ích kỷ và sự lôi cuốn của cô ấy ẩn dưới lớp vỏ bọc bên ngoài. Bạn sẽ cảm thấy khó nắm bắt được cô ấy, bởi vì cô ấy hiếm khi thể hiện cảm xúc và và những điều khiến cô ấy không thể kiểm soát ra ngoài.

Vì vậy bạn đời của cô ấy cần phải thấu hiểu cô ấy sâu sắc kể cả những điều cô ấy không nói. Nói chung, khi Thiên Bình quyết định ở bên ai đó, cô ấy sẽ là một người chung thủy. Mặc dù cô ấy thường khá bận tâm về ý kiến của người khác, tuy nhiên cô ấy vẫn đi theo lựa chọn của mình ngay cả khi chúng không thật sự tốt cho cô ấy. 

Đánh giá mức độ chung thủy 

Nhìn chung, phụ nữ Libra là người chung thủy, nhưng không phải lúc nào cũng nói suy nghĩ của mình. Cô ấy thường che giấu cảm xúc của mình vì họ không thích nói nhiều và hay xấu hổ, cô ấy thuộc kiểu người không dễ “thả lỏng” cảm xúc của mình kể cả khi đang sướng rơn trong bụng.

Cô quan tâm nhiều hơn về cách thể hiện hơn là cách cô ấy thực sự cảm thấy, và điều này có thể đẩy cô ấy tới tình trạng tồi tệ trong một thời gian dài. Nếu bạn đủ hiểu cô ấy thì bạn chắc chắn sẽ tin tưởng cô ấy, và điều đó chỉ xảy ra chỉ khi bạn cảm nhận được cảm xúc của Thiên Bình. 

Thiên Bình - một cô nàng với vẻ ngoài đào hoa, thu hút, tưởng chừng như khó năm bắt ấy vậy lại chính là những cô nàng chung thủy nhất, một khi đã chọn lựa ai thì sẽ bất chấp tất cả “bỏ cả thế giới” mặc kệ người đời để theo bạn tới cuối cuộc đời. Nếu bạn đang yêu một cô nàng Thiên Bình, hãy trân trọng cô ấy! 

Theo Vietnamnet


cung thiên bình Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất