Lâm Thiên Ngọc không muốn hàn gắn với Tiêu Ân Tuấn

Nữ diễn viên chia sẻ hôn nhân đổ vỡ với Tiêu Ân Tuấn khiến cô mất niềm tin vào tình yêu.

Ngày 12/1, Apple Daily đưa tin nữ diễn viên Lâm Thiên Ngọc làm khách mời ở show truyền hình Super Lucky. Trong chương trình, người đẹp xứ Đài có lần hiếm hoi chia sẻ về tình trạng hôn nhân với tài tử Tiêu Ân Tuấn.

Lâm Thiên Ngọc cho biết cô và nam diễn viên Tiểu Lý Phi Đao đã cắt đứt quan hệ hoàn toàn, xem nhau như người dưng. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nghĩ đến việc chấm dứt hôn nhân sau hơn 2 năm sống ly thân.

Lâm Thiên Ngọc không muốn hàn gắn với Tiêu Ân Tuấn-1
Lâm Thiên Ngọc (phải) không muốn hàn gắn với Tiêu Ân Tuấn. Ảnh: Apple Daily.

"Từ lúc yêu nhau cho đến khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi cũng chẳng nhớ bản thân đã đón bao nhiêu cái Tết, bao nhiêu ngày kỷ niệm không có Tiêu Ân Tuấn. Tình cảm của chúng tôi cứ như sự trói buộc từ một danh xưng sang một tờ giấy có tính pháp lý, còn bên trong là ruột rỗng", Lâm Thiên Ngọc tâm sự.

Khi được hỏi về việc sẽ tái hợp với Tiêu Ân Tuấn vì con trai hay không, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Tôi không biết, chưa một lần nghĩ đến chuyện này. Sau tất cả, tôi không còn đặt kỳ vọng bản thân sẽ có một cuộc sống lãng mạn, không còn đặt niềm tin vào tình yêu nữa rồi. Hiện tại, tôi chỉ mong mình sống khỏe mạnh, cuộc đời suôn sẻ để nuôi dạy con trai".

Lâm Thiên Ngọc không muốn hàn gắn với Tiêu Ân Tuấn-2
Cặp sao sống ly thân hơn 2 năm qua. Ảnh: Sohu.

Năm 2014, Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc kết hôn sau gần 30 năm quen biết. Nhưng sau ngày cưới, cả hai không chung sống hòa hợp. Năm 2018, họ xảy ra tranh cãi kịch liệt và từ mặt nhau. Sau đó họ dọn ra sống riêng, xóa ảnh đối phương và gỡ bỏ kết bạn trên trên mạng xã hội. Nữ diễn viên họ Lâm là người nuôi dưỡng con trai chung của cả hai.

Lâm Thiên Ngọc sau khi ly thân không nhận phụ cấp kinh tế từ Tiêu Ân Tuấn, trở lại showbiz tích cực hoạt động nghệ thuật. Về phía nam diễn viên Bao Thanh Thiên, anh ngừng đóng phim, dành phần lớn thời gian theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-thien-ngoc-khong-muon-han-gan-voi-tieu-an-tuan-post1172498.html

Tiêu Ân Tuấn

Tin tức mới nhất